Alec Bradley Fine & Rare BCN-143 đã đến các cửa hàng

ALEC BRADLEY FINE & RARE BCN-143

Phần mới nhất trong loạt Alec Bradley Fine & Rare đang trên đường đến các cửa hàng vì Forged Cigar Co. đã bắt đầu vận chuyển BCN-143 trước ngày phát hành chính thức vào thứ Bảy tuần này.

Xì gà này là loại xì gà mạnh mẽ được ép hộp, kích thước double robusto 7 x 50 để phù hợp với truyền thống của dòng Fine & Rare, nó sử dụng 10 loại thuốc lá khác nhau trong hỗn hợp của mình. Giấy gói là lá criollo 98 của Honduras Trojes từ trang trại La Vega Coyol. Bên dưới là hai chiếc lá kết dính, một chiếc Trojes criollo 98 của Honduras và một chiếc lá crioche từ vùng Estelí của Nicaragua.

Chất độn chứa ba lá ligero, lấy từ lớp sơn lót phía trên của cây thuốc lá và được biết đến là mang lại hương vị và sức mạnh nhất. Cả ba đều là giống criollo 98, với một loại đến từ vùng Jamastran của Honduras, một loại khác từ vùng Trojes của Honduras và loại thứ ba từ Jalapa ở Nicaragua.

Làm tròn phần thuốc lá phụ là bốn lá viso, mọc ở phần giữa của cây và có mùi nhẹ hơn một chút so với lá ligero. Cụ thể, danh sách này bao gồm một chiếc lá Honduras Jamastran criollo 98, một chiếc lá Honduras Trojes corojo 99, một chiếc lá corojo Honduras Jamastran và một chiếc lá corojo 99 Nicaragua từ Jalapa.

Một thông cáo báo chí từ Forged Cigar Co. mô tả hương vị bắt đầu với mật ong và vị ngọt tự nhiên, chuyển sang hương đất và hương gỗ trước khi kết thúc với vị ngọt của mật ong, hạt phỉ và đất.

Bradley Rubin, đại sứ thương hiệu của Alec Bradley, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Alec Bradley Fine & Rare BCN-143 là một trong những hỗn hợp cuối cùng mà Alec và tôi đã phát triển cùng với Alan Rubin. “Nó thể hiện niềm đam mê của chúng tôi đối với thuốc lá đặc biệt và cam kết của chúng tôi trong việc đưa thương hiệu này phát triển cùng với STG. Tôi thực sự mong muốn được chia sẻ biểu hiện mới này với những người hâm mộ Alec Bradley, cũ và mới.”

Xì gà được sản xuất chỉ bởi một cặp tại nhà máy Raíces Cubanas ở Honduras. Giá được ấn định ở mức 25,99 USD cho mỗi điếu xì gà và 259,90 USD cho một hộp 10 điếu xì gà. Sản xuất được giới hạn ở 2.500 hộp, tạo nên tổng số 25.000 điếu xì gà.

Loại xì gà này sẽ ra mắt vào Thứ Bảy, ngày 11 tháng 11, đánh dấu ngày vận chuyển của loại Fine & Rare ban đầu, ra mắt vào năm 2011.

News Reporter

Trả lời