Những Điều Cần Biết Về Fuente Fuente OpusX (Phần 1)

Vào đầu những năm 1990, Carlos “Carlito” Fuente Jr. đã trồng 37 mẫu hạt giống Cuba ở Cộng hòa Dominica vào thời điểm mà không ai nghĩ rằng có thể trồng được loại giấy gói Dominica chất lượng. Những nỗ lực, trực giác và sự sáng tạo của Fuente đã được đền đáp. Những giấy gói này đã trở thành nền tảng cho một trong những thương hiệu được thèm muốn nhất trong thế giới xì gà cao cấp ngày nay – Fuente Fuente OpusX.

Kỷ niệm 25 năm có mặt trên thị trường trong năm nay, OpusX tiếp tục là loại xì gà hiếm có có nhu cầu cao với độ phức tạp hiếm có, sức mạnh đáng kể và hương vị độc đáo, không thể bắt chước được. Bí ẩn đằng sau OpusX vẫn còn tồn tại, nhưng đây là một vài sự thật sẽ làm sáng tỏ thương hiệu xì gà đã trở thành một hiện tượng.

  • Người ta thường tin rằng giấy gói chất lượng cao không thể trồng được ở Cộng hòa Dominica. Carlos Fuente Jr. đã cố gắng chứng minh quan điểm này là sai và ông đã làm được. Được trồng tại trang trại thuốc lá Chateau de la Fuente, giấy gói hạt Corojo Cuba có màu sẫm, nhiều dầu, tạo nên sự pha trộn OpusX. Nhưng ngay cả ngày nay, rất ít nông dân trồng thuốc lá ở Cộng hòa Dominica trồng lá bọc để làm xì gà cao cấp, khiến cho việc pha trộn thuốc lá toàn Dominica của OpusX trở nên tương đối hiếm. Vẫn rất khó để có được giấy gói tốt từ đất Dominica, mặc dù Fuente đã chứng minh rằng điều đó không phải là không thể.
  • Chúng rẻ hơn bạn nghĩ

Bạn có thể đã thấy xì gà OpusX được bán ở một số địa điểm nhất định với mức giá hấp dẫn. (Có lần chúng tôi bắt gặp những điếu xì gà trong một quán bít tết ở Las Vegas với giá 100 đô la mỗi điếu.) Nhưng đừng nhầm lẫn giữa mức tăng giá do một số nhà bán lẻ bên thứ ba tính với giá bán lẻ đề xuất của thương hiệu. Robusto được bán với giá 15,20 USD trước thuế tại các nhà bán lẻ được ủy quyền và Belicoso XXX là 12,95 USD. Không có loại nào rẻ, nhưng chúng tương đối hợp lý.

•Không có điếu xì gà nào hot hơn vào giữa những năm 1990

Cơn sốt người tiêu dùng dành cho Fuente Fuente OpusX là chưa từng có. Một số cửa hàng có chúng trong những ngày đầu giới hạn doanh số bán mỗi điếu xì gà cho mỗi người. Nguồn cung giảm quá xa so với nhu cầu. Họ vẫn có nhu cầu cao cho đến ngày hôm nay.

Còn nữa…

Lê Hồng Quang tại Yêu Cigar

yeucigar

ArturoFuente

FuenteFuenteOpusX

News Reporter

Trả lời