Liga Privada H99 connecticut Corojo Flying Pig

LIGA PRIVADA H99 CONNECTICUT COROJO FLYING PIG

Trong nhiều năm, Camacho, Drew Estate và Rocky Patel đã đưa hàng nghìn người hút xì gà—cả người tiêu dùng và nhà bán lẻ—đến Honduras và Nicaragua thông qua các chương trình du lịch xì gà. Mỗi công ty này đều đầu tư vào các hoạt động này bằng cách xây dựng những nơi cho khách lưu trú gần hoặc tại các nhà máy sản xuất xì gà, tạo ra các chương trình dành cho khách và thuê nhân viên giám sát và điều hành các chương trình này. Những chuyến tham quan này rất hiệu quả trong việc biến những người hút thuốc thành những người hâm mộ cuồng nhiệt, thậm chí là đại sứ cho các thương hiệu, nhưng luôn có một vấn đề: họ ở Trung Mỹ.

Vào năm 2015, Drew Estate đã phát động chuỗi sự kiện Barn Smoker như một cách để mở rộng Cigar Safari, chương trình du lịch xì gà của họ, đồng thời tránh được nhiều vấn đề liên quan đến Cigar Safari: du lịch đến Nicaragua, năng lực hạn chế, căng thẳng về nguồn lực của Nhân viên Cigar Safari, tính thời vụ, v.v.

Thay vì yêu cầu mọi người bay đến Nicaragua, Drew Estate tổ chức các sự kiện kéo dài cả ngày tại các trang trại thuốc lá ở Kentucky và Connecticut. Kể từ đó, Barn Smokers đã mở rộng; đã có các sự kiện ở năm tiểu bang khác nhau được lên lịch vào năm 2020. Mặc dù địa điểm khác nhau nhưng chương trình sự kiện khá giống nhau: người tham dự tham quan trang trại và hoạt động sản xuất thuốc lá, gặp gỡ và chào hỏi các nhân vật của Drew Estate, thưởng thức nhạc sống, xổ số mang lại lợi ích cho Chiến dịch Xì gà cho các Chiến binh, thịt nướng và tất nhiên là xì gà.

Kể từ lần đầu tiên vào năm 2015, các sự kiện Barn Smoker đã là nơi trưng bày các sản phẩm Drew Estate chưa được phát hành như Liga Privada A’s hoặc thậm chí là nguyên mẫu của các loại xì gà mới tiềm năng như Herrera Estelí Flying Pig. Năm nay, Drew Estate đã bổ sung thêm một sự thay đổi thú vị khi tạo ra lợn bay Liga Privada H99 Connecticut Corojo dưới dạng độc quyền của Barn Smoker.

Đối với người tiêu dùng, điều đó khá đơn giản: mua vé VIP và bạn sẽ nhận được Lợn bay H99. Nhưng đối với những nhà bán lẻ muốn hút xì gà, họ cũng có thể tham dự sự kiện này và nếu đủ điều kiện, họ sẽ có thể mua tối đa 5 hộp xì gà và sau đó họ có thể bán tại cửa hàng của mình.

Có ba sự kiện Barn Smoker như vậy vào năm 2023:

•Pennslyvania Barn Smoker (July 15, 2023) — Lancaster, Pa.

•Connecticut Barn Smoker (Aug. 12, 2023) — Ellington, Conn.

•Florida Barn Smoker (Nov. 11, 2023) — Clermont, Fla.

Lợn bay H99 có cùng kích thước với những con lợn bay khác của Drew Estate. Đó là ý tưởng được Steve Saka ấp ủ khi ông còn là chủ tịch của Drew Estate. Saka cho biết ông đã nhìn thấy một danh mục bán hàng được in năm 1895 của một nhà máy sản xuất xì gà có trụ sở tại Tampa, một danh mục mà một nhân viên bán hàng sẽ mang đến nhiều cửa hàng khác nhau để bán xì gà và luôn nghĩ rằng vitola rất thú vị vì nó khó cuộn như thế nào. Năm 2009, Drew Estate đã sản xuất được khoảng 25.000 con lợn bay Liga Privada No. 9, tất cả đều chỉ do một cặp lăn được. Kể từ đó, công ty đã mở rộng Flying Pig từ kích thước phiên bản giới hạn sang sản xuất giới hạn nhưng thường xuyên ở dạng hỗn hợp Liga Privada cũng như các loại khác trong danh mục Drew Estate.

Hỗn hợp H99 sử dụng lớp bọc corojo Connecticut trên chất kết dính và chất độn San Andrés Otapan Negro Último Corte của Mexico từ Honduras, Nicaragua và Pennsylvania, loại sau là Green River One Sucker khét tiếng, được biết đến với độ mạnh và hương vị đậm đà.

Jonathan Drew, chủ tịch và đồng sáng lập của Drew Estate, cho biết trong một thông cáo báo chí: “Giấy gói lai tuyệt đẹp phù hợp với H99 Liga Privada, kết hợp với các yếu tố của vitola Flying Pig cực kỳ nổi tiếng của chúng tôi khiến đây trở thành một kiệt tác thực sự”. “Sự bổ sung mới này cho phi đội H99 và Flying Pigs là vô cùng hạn chế vì độ hiếm của mũ H99 của chúng tôi và vì chỉ một số người tại La Gran Fabrica Drew Estate ở Estelí đủ điều kiện để tung Piggies. H99 Flying Pig thực sự là một con thú quyến rũ.”

Lê Hồng Quang tại Yêu Cigar

News Reporter

Trả lời