Humidor làm từ sàn bóng NBA và cigar độc quyền từ J.C. newman

Xì gà và các sự kiện thể thao thường xuyên đi đôi với nhau cho dù đó là người hút xì gà hay người chơi ăn mừng chiến thắng. Tuần này, Công ty xì gà J.C. Newman tôn vinh mối liên hệ giữa thể thao và khói thuốc bằng humidor phiên bản giới hạn không chỉ đi kèm với xì gà độc quyền mà còn được làm bằng một chất liệu thậm chí còn độc quyền hơn: gỗ từ sàn của NBA All-Star 2011.

Được làm thủ công bởi Jason LeGear ở Milwaukee, Wisconsin, chỉ có 40 chiếc humidor này được sản xuất do gỗ khan hiếm. Nó được tạo ra như một phần của chương trình Reclaimed của NBA, nhằm tái sử dụng các sân thi đấu NBA. Mỗi humvònr là duy nhất vì bề mặt của gỗ có những vết xước và vết xước được tạo ra trong quá trình chơi game. Các nắp được khảm bằng các mảnh có đường ba điểm màu xanh lam và bên trong được lót bằng gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha.

“Bóng rổ là một trò chơi của Mỹ,” chủ sở hữu thế hệ thứ tư Drew Newman cho biết. “Ông cố của tôi đã thành lập công ty chúng tôi bốn năm sau khi bóng rổ được phát minh vào năm 1891. Là công ty xì gà lâu đời nhất của Mỹ và là nhà sản xuất xì gà toàn nước Mỹ, chúng tôi có vinh dự được tôn vinh những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất thế giới bằng một hộp giữ ẩm được làm từ loại gỗ mà họ đã thi đấu.”

Humidor đi kèm với 30 điếu xì gà từ thương hiệu The American của J.C. Newman. Với kích thước 6 1/2 inch x 50, kích thước All-Star chỉ dành riêng cho gói này. Được sản xuất tại nhà máy El Reloj của công ty ở Tampa, Florida, The American bao gồm toàn bộ thuốc lá được trồng ở Hoa Kỳ: giấy gói được trồng dưới ánh nắng mặt trời ở Florida, chất kết dính lá rộng Connecticut và hỗn hợp các chất độn từ Pennsylvania và Connecticut.

Ngoài ra, mỗi bộ đều có giấy chứng nhận tính xác thực và bộ sản phẩm khởi đầu của Boveda. Máy giữ ẩm có thể chứa tới 90 điếu xì gà và toàn bộ bộ này có giá bán lẻ đề xuất là 3.000 USD. Bây giờ họ đang vận chuyển đến các nhà bán lẻ.

Trận đấu All-Star 2011 diễn ra vào ngày 20 tháng 2 năm 2011 tại Staples Center ở Los Angeles với Western Conference đánh bại Eastern Conference với 5 điểm (148–143).

Newman cho biết trong số 40 humidor được sản xuất, một chiếc sẽ được trưng bày tại bảo tàng El Reloj tại trụ sở công ty ở Tampa, và một chiếc sẽ được gửi đến NBA.

Lê Hồng Quang tại Yêu Cigar

yeucigar

News Reporter

Trả lời