Arturo Fuente Don Carlos Aniversario Double Robusto Tubos

Don Carlos Edicion de Anniversario được thực hiện để kỷ niệm 30 năm thành lập Don Carlos. Bắt đầu với loại giấy gói Habano được trồng dưới nắng lâu năm, loại giấy gói hiếm tương tự được sử dụng trên Opus X, Don Carlos Edicion de Anniversario được pha trộn với những chất độn Dominica chọn lọc nhất và được ủ ít nhất hai năm trước khi được đưa ra thị trường công chúng.

Do số lượng sản xuất cực kỳ hạn chế mỗi năm nên những điếu xì gà này rất khó tìm và thường có sẵn trong các hộp và humidor phiên bản giới hạn.

Năm 2006, Don Carlos Edicion de Aniversario được Carlito Fuente Jr. tạo ra để tưởng nhớ cha ông, Carlos Fuente Sr., nhân kỷ niệm 30 năm loại xì gà Arturo Fuente Don Carlos do cha ông pha chế.

Từ đánh giá của người đam mê xì gà: “Gia đình Fuente đã sản xuất xì gà Arturo Fuente Don Carlos từ năm 1976, lâu hơn (bốn năm) so với thời gian họ sản xuất xì gà ở Cộng hòa Dominica. Sự pha trộn là sự sáng tạo của Carlos Fuente Sr., tộc trưởng của gia đình. Năm 2006, con trai ông, Carlos Fuente Jr., đã thực hiện Don Carlos Edición de Aniversario để kỷ niệm 30 năm xì gà Don Carlos. Anh ấy đã đổi lớp giấy gói của Cameroon lấy chiếc lá trồng trong bóng râm của người Dominica mà anh ấy sử dụng trên Fuente Fuente OpusX. Ông cũng tăng cường sức mạnh của điếu xì gà một cách đáng kể. Kết quả là sự pha trộn cực kỳ mãnh liệt và phức tạp, đặc biệt là ở kích thước Double Robusto. Xì gà rất tuyệt vời, nhưng đặc biệt khó tìm do số lượng sản xuất cực kỳ hạn chế.

yeucigar

News Reporter

Trả lời