Xì gà Cuba Partagas Super Partagas

Partagas Super Partagas đã được sản xuất từ ​​trước cuộc cách mạng Castro, mặc dù vào năm 2002, việc sản xuất đã thay đổi từ sản xuất bằng máy sang sản xuất bằng tay.

Partagas Super Partagas là loại Habanos cổ điển rẻ tiền, có định dạng Cremas, vòng ring 40, dài 5,5” (140mm) và được đựng trong hộp 25 điếu xì gà. Đây là loại xì gà có lõi dài, được làm thủ công bằng cách pha trộn mới và thuốc lá chất lượng cao hơn. Một loại xì gà rất đậm đà có mùi thơm dễ chịu của gỗ hun khói, đất, kem và gia vị. Super Partagas có vị thuốc lá vừa phải, hơi ngọt. Rất hợp với cà phê đen. Vỏ bọc của nó rất đẹp và nhiều dầu thậm chí còn tốt hơn khi ủ lâu. Có lẽ là loại xì gà tốt nhất với mức giá thấp như vậy.

Partagas Super Partagas: hương thơm đặc trưng của đất và gia vị được cảm nhận rõ ràng khi hút. Sau khi được châm, khói sẽ đọng lại trong vòm miệng, đồng thời cảm nhận được hương thơm mạnh mẽ của hạt tiêu đen và hương đất ít rõ ràng hơn.

Sức mạnh ở mức trung bình (3/5). Ở phần giữa, bên cạnh vị chát ban đầu còn có vị đắng sẽ càng đậm dần khi hút khói. Bên cạnh vị đất, thứ đã trở nên chiếm ưu thế trong phần ba này, còn có chút hương vị của các loại hạt và gia vị.

Sức mạnh không thay đổi (3/5). Trong phần cuối không có sự khác biệt so với phần ba thứ hai.

yeucigar

Partagascigar

News Reporter

Trả lời