Nicholas Melillo – Ông chủ của Công ty Xì gà Foundation

Nicholas Melillo mở văn phòng trên cánh đồng thuốc lá, ngay cả khi điều đó không mang lại ý nghĩa kinh tế hoặc hậu cần. Giấc mơ đã bị gác lại khi anh dành hơn một thập kỷ làm việc ở hậu trường cho Drew Estate, tích lũy kinh nghiệm và tìm hiểu chi tiết về thuốc lá nhưng anh không bao giờ đánh mất mục tiêu dài hạn của mình. Melillo cuối cùng đã tự mình thành lập và ngày nay Công ty Xì gà Foundation của ông có trụ sở chính tại một trang trại thuốc lá ở Ellington, Connecticut, ở Thung lũng sông Connecticut.

Sinh ra ở New Haven, Melillo 45 tuổi vốn có niềm yêu thích với thuốc lá Connecticut, và mặc dù xì gà của anh được sản xuất ở Nicaragua, nhưng anh lại rất gần gũi với loại thuốc lá lá rộng và hạt Habano được tìm thấy trong nhiều loại thuốc pha trộn của mình. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 2015 và kể từ đó đã sản sinh ra nhiều thương hiệu đạt điểm cao như El Güegüense, The Tabernacle và Olmec, tất cả đều mang một chút lịch sử thế giới vào thương hiệu.

“Tôi đến từ Connecticut và trồng một số loại thuốc lá độc đáo và có hương vị thơm ngon nhất trên thế giới. Lớn lên cùng lịch sử của thuốc lá Connecticut, ước mơ của tôi luôn là mở một công ty xì gà ngay trên cánh đồng thuốc lá nên đây là giấc mơ thành hiện thực.”

Lê Hồng Quang tại Yêu Cigar

yeucigar

News Reporter

Trả lời