Fuente y Padrón Humidor bị hoãn đến năm 2024

Bản phát hành được mong đợi nhất năm 2023 sẽ không ra mắt cho đến năm sau.

Những người hâm mộ Fuente và Padrón háo hức muốn xem humidor hợp tác sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa. Theo Arturo Fuente Cigar Co. và Padrón Cigars Inc., một trong những container vận chuyển chứa humidor đã “hư hỏng nghiêm trọng” trên đường từ Cộng hòa Dominica đến trụ sở Fuente ở Tampa, Florida. Thiệt hại được phát hiện khi các tủ giữ ẩm được dỡ ra khỏi kho vào cuối tuần trước.

Thùng thứ hai được cho là không bị hư hại gì, nhưng cả Carlos Fuente Jr. và Jorge Padrón — chủ sở hữu tương ứng của Arturo Fuente Cigar Co. và Padrón Cigars Inc. — đều có ý định kiểm tra từng hộp giữ ẩm để đảm bảo rằng mỗi hộp đều nguyên vẹn và nguyên sơ.

“Mỗi chiếc humidor, mỗi điếu xì gà, mỗi danh mục đơn giản là phải hoàn hảo,” Fuente Jr nói. “Trong suốt cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ gặp phải thảm họa vận chuyển như thế này. Dự án này xoay quanh ba điều: niềm đam mê đối với một nghề chung, được tôn vinh theo thời gian, gia đình—hai gia đình, và tính chính trực, tôn vinh hai người đàn ông vĩ đại. Dự án này lớn hơn nhiều so với chỉ một thứ, đó là lý do tại sao, một lần nữa, mỗi yếu tố phải hoàn hảo.”

Humidor là sự hợp tác giữa Fuente và Padrón, hai trong số những tên tuổi lớn nhất, dễ nhận biết nhất trong ngành kinh doanh xì gà cao cấp. Cùng nhau, họ nảy ra một ý tưởng mới lạ: mỗi người sẽ làm một điếu xì gà để vinh danh cha của người kia và họ sẽ làm điều đó tại các nhà máy của riêng mình.

Mỗi humidor Fuente y Padrón Legends chứa đầy 40 điếu xì gà cỡ Churchill, 20 điếu do Fuente sản xuất ở Cộng hòa Dominica và 20 điếu do Padrón sản xuất ở Nicaragua. Xì gà Fuente vinh danh cố José Orlando Padrón trong khi xì gà Padrón vinh danh cố Carlos Fuente Sr.

Thông tin về dự án này đã được giới thiệu kể từ năm 2020. Các chi tiết như thông tin pha trộn chính xác, kích thước và giá cả vẫn chưa được tiết lộ. Những người tham dự hội thảo Big Smoke Meets WhiskyFest 2023 đã hút nguyên mẫu của từng điếu xì gà, với Fuente và Padrón trên sân khấu mô tả dự án và Cigar Aficionado đưa cả hai nhà sản xuất xì gà lên trang bìa vào tháng 9/tháng 10 năm 2023.

“Thật không may, sau nhiều năm lập kế hoạch và làm việc, chúng tôi đã gặp phải trở ngại trong dự án Legends của mình. Tôi vô cùng thất vọng vì chúng tôi sẽ phải trì hoãn việc phát hành nó,” Jorge Padrón nói. “Mặc dù những tình huống bất lợi này không có gì mới đối với cả hai công ty của chúng ta, nhưng tôi sẽ coi đây là bài học kinh nghiệm cho thế hệ trẻ trong gia đình chúng ta. Gia đình của chúng tôi đang đáp ứng theo cách chúng tôi đã được dạy, làm việc cùng nhau để đảm bảo rằng chúng tôi thấy dự án này cho đến khi hoàn thành không khác gì những gì hai người đàn ông được vinh danh xứng đáng được nhận.”

Lê Hồng Quang tại Yêu Cigar

yeucigar

News Reporter

Trả lời