Xì gà mini Cuba Cohiba Wide Short (Hộp 6 điếu)

COHIBA WIDE SHORT

Những người hâm mộ xì gà mini Cuba sẽ sớm có một lựa chọn mới từ một trong những thương hiệu được công nhận và yêu thích nhất trên thế giới.

Trong một sự kiện vào ngày 5 tháng 12 tại Limassol, Síp, Habanos S.A. đã ra mắt Cohiba Wide Short, loại xì gà mini coa kích thước 3 9/10 x 31,5 được đóng gói 6 điếu trong hộp bìa cứng. Tương tự như Cohiba Short được phát hành vào năm 2016 và có kích thước 3 1/4 x 26 và Cohiba Wide Short là một loại xì gà được làm bằng máy.

Đây cũng là sự kiện mà hai loại xì gà khác ra mắt. Xì gà đầu tiên là El Rey del Mundo Royal Series, loại vitola 6 1/8 x 50 là sản phẩm độc quyền được bán bởi các cửa hàng La Casa del Habano (LCDH) trên toàn thế giới, trong khi loại thứ hai là Por Larrañaga Fénix Edición Regional Phoenicia, một vitola 7 1/4 x 50 Churchill được tạo ra để kỷ niệm 15 năm hợp tác giữa Habanos S.A. và Phoenicia T.A.A. Cyprus Ltd.

Trong một văn bản Walid Saleh giám đốc điều hành của Phoenicia T.A.A. Cyprus Ltd., nói với Yêu Cigar rằng Cohiba Wide Short dự kiến ​​sẽ được bán vào giữa tháng 1 và loại xì gà này sẽ có giá “gấp đôi” so với Cohiba Short.

Lê Hồng Quang tại Cyprus

Cohiba #WideShort #CohibaWideShort #CohibaShort #HabanosSA #LCDH #xigamini

News Reporter

Trả lời