Davidoff Cigars ra mắt cổng thông tin khách hàng dành cho nhà bán lẻ

DAVIDOFF RA MẮT CỔNG THÔNG TIN KHÁCH HÀNG DÀNH CHO NHÀ BÁN LẺ

Các nhà bán lẻ là khách hàng của Davidoff ở Geneva Hoa Kỳ hiện có thể đặt hàng 24/7 trực tiếp từ công ty bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng B2B mới.

Cổng thông tin này là một phần trong chương trình ACCESS của Davidoff, cho phép các nhà bán lẻ không chỉ đặt hàng mà còn xem lịch sử mua hàng và các số liệu khác, lịch sử hỗ trợ và cập nhật trạng thái đơn hàng. Davidoff hy vọng rằng bằng cách cho phép khách hàng đặt hàng bất cứ khi nào họ muốn, Davidoff sẽ không chỉ tăng doanh số bán hàng mà còn cho phép các đại diện bán hàng của mình tập trung vào những việc khác ngoài việc nhận đơn đặt hàng khi ở cửa hàng của khách hàng. Điều này có thể bao gồm giáo dục, sự kiện, buôn bán hoặc chiến lược—những việc khó thực hiện qua mạng hơn nhiều.

Dylan Austin, chủ tịch Davidoff của Geneva Hoa Kỳ cho biết: “Chương trình Davidoff ACCESS của chúng tôi hiện đang bắt đầu năm thứ ba với phần lớn nền tảng là CRM toàn diện cho nhóm thương mại của chúng tôi và trong năm qua với các chương trình giáo dục và tiếp thị thương mại nâng cao”. trong một thông cáo báo chí. “Bước tiếp theo này sẽ đưa công ty chúng tôi tham gia vào hoạt động thương mại đa kênh B2B với cái nhìn toàn diện 360 độ về tất cả các tương tác và giao dịch. Với tư cách là nhóm tiếp thị và thương mại hàng đầu trong ngành xì gà cao cấp của Hoa Kỳ, việc thúc đẩy giá trị gia tăng nhất quán cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi trên tất cả các điểm tiếp xúc là trọng tâm quan trọng. Quá trình chuyển đổi của chúng tôi từ quản lý thương mại tương tự sang hệ sinh thái kỹ thuật số tích hợp sẽ củng cố thêm giá trị gia tăng mà chúng tôi mong đợi sẽ mở rộng khi tương tác trực tiếp với các đối tác kinh doanh.”

Trong khi nhiều công ty xì gà đã số hóa các phần trong quy trình đặt hàng của họ, những loại cổng này vẫn còn tương đối hiếm mặc dù các công ty như Altadis U.S.A., Padrón và những công ty khác đã có cổng B2B trong nhiều năm.

Lê Hồng Quang tại Geneva USA 🇺🇸

yeucigar

Davidoffcigars

DavidoffGeneva

News Reporter

Trả lời