Xì gà Blackened M81 của Drew estate

BLACKENED M81 BY DREW ESTATE

Xì gà Blackened M81 của Drew Estate là sản phẩm của sự kết hợp sức mạnh của ba người hút thuốc đam mê. Tạo ra một sự pha trộn chuyên biệt và đáng nhớ. Điều khiến Blackened trở nên đặc biệt là mỗi chiếc lá trong đó đều là Maduro. Từ lớp lót đến lớp bọc, đều là Maduro!

Quá trình tạo ra M81 bắt đầu từ tình bạn. Đó là giữa James Hetfield, ca sĩ chính của Metallica và Rob Dietrich, nhà chưng cất bậc thầy đằng sau BLACKENED American Whiskey. Cả hai thường cùng nhau hút xì gà và thảo luận xem họ muốn thấy một điếu xì gà ngon như thế nào. Chuyển sang Jonathan Drew, bộ ba bắt đầu phát triển Blackened M81. Sử dụng thuốc lá Maduro lá rộng Nicaraguan và Pennsylvania đậm đà ấn tượng để làm chất độn. Được tổ chức cùng nhau bằng chất kết dính Maduro ở Thung lũng sông Connecticut. Nó được hoàn thiện bằng lớp giấy gói San Andres Maduro của Mexico đầy dầu.

Lý tưởng cho những người có khẩu vị đậm đà, Blackened M81 mang đến hương vị đậm đà của da thuộc, sô cô la đen và cà phê espresso. Một sáng tạo nói lên tình cảm mà người tạo ra nó dành cho xì gà cao cấp.

Drew Estate đã hợp tác với James Hetfield của ban nhạc heavy metal Metallica trong một dự án mới có tên Blackened Cigars “M81.” đã chính thức phát hành.

Dòng xì gà này là kết quả của sự hợp tác với James Hetfield của Metallica cùng với Blackened Whiskey, một dự án giữa Metallica và Dave Pickerell – cựu chuyên gia pha chế của Maker’s Mark. Sau khi Pickerell qua đời Rob Dietrich trở thành bậc thầy chưng cất rượu whisky, Hetfield và Dietrich thường xuyên thưởng thức xì gà cùng nhau. Có 4 kích thước được phát hành:

•Blackened Cigars “M81” by Drew Estate Corona Doble (7 x 50) — $10.35 (Box of 20, $207)

•Blackened Cigars “M81” by Drew Estate Toro (6 x 52) — $9.85 (Box of 20, $197)

•Blackened Cigars “M81” by Drew Estate Robusto (5 x 50) — $9.45 (Box of 20, $189)

•Blackened Cigars “M81” by Drew Estate Corona (5 x 43) — $9.15 (Box of 20, $183)

“Hetfield, Dietrich và nhóm DE đã dành rất nhiều thời gian cho thương hiệu lịch sử này,” Jonathan Drew, đồng sáng lập và chủ tịch của Drew Estate cho biết.

Lê Hồng Quang, PV thường trú của @Yêu Cigar tại Chicago, Mỹ đưa tin 😀

M81

BlackenedCigars

Drewestate

yeucigar

News Reporter

Trả lời