Davidoff Maduro chính thức quay trở lại vào tháng 4 năm 2024

DAVIDOFF MADURO

Tháng trước, người ta lặng lẽ biết rằng Davidoff Maduro sẽ trở lại trong tương lai gần. Điều đó sẽ xảy ra vào tháng tới.

Hôm nay, công ty Thụy Sĩ đã thông báo rằng Davidoff Maduro sẽ quay trở lại dưới dạng “bản phát hành giới hạn” được cung cấp dưới dạng ba loại vitolas:

•Davidoff Maduro 2024 Short Corona (4 x 43) — $43 (Box of 20, $860)

•Davidoff Maduro 2024 Robusto (5 x 50) — $50 (Box of 20, $1,000)

•Davidoff Maduro 2024 Toro (6 x 54) — $54 (Box of 20, $1,080)

Về mặt pha trộn, điếu xì gà sử dụng giấy gói maduro của Ecuador bên trên chất kết dính Mexico và chất độn từ Cộng hòa Dominica. Davidoff cho biết nó “tăng gấp đôi thời gian lên men của lá gói Maduro, do đó tạo ra sự gia tăng nhiệt độ tự nhiên trong quá trình lên men phù hợp với lá.” Điều đó đã kéo dài khoảng thời gian lên tổng cộng 16 tháng. Hơn nữa, lớp bao bọc được mô tả là lá “Corte #7” có độ mồi cao hơn, nghĩa là nó ở vị trí cao hơn trên cây và nhận được nhiều ánh sáng mặt trời hơn.

“Thời gian tạo nên sự khác biệt trong đường lối Maduro mới của chúng tôi. Edward Simon, giám đốc tiếp thị của Oettinger Davidoff, cho biết trong một thông cáo báo chí, chúng tôi không thêm bất kỳ nguồn nhiệt bên ngoài nào và để thiên nhiên và thời gian hoàn thiện những chiếc lá trong đống lên men được duy trì một cách chuyên nghiệp của chúng tôi. “Quy trình tốn nhiều công sức và thời gian này, đi kèm với quá trình thử nghiệm rộng rãi và sau đó là giai đoạn lão hóa lâu dài, đã tạo ra một loại xì gà được tinh chế tuyệt vời với hương vị và hình dáng sẽ được săn đón nhiều trên thị trường. Tôi chắc chắn rằng Maduro mới của chúng tôi, nơi chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tâm huyết và kiến ​​thức, sẽ lấp đầy thời gian của những người hâm mộ chúng tôi một cách tuyệt vời.”

Davidoff Maduro ban đầu được giới thiệu vào năm 2008 và ngừng sản xuất vào năm 2016. Sự pha trộn đó khác biệt, sử dụng giấy gói habano Nicaragua.

Một thông cáo báo chí cho biết xì gà sẽ được chuyển đến các cửa hàng bắt đầu từ ngày 4 tháng 4.

Lê Hồng Quang tại Thụy Sĩ

yeucigar #DavidoffMaduro

News Reporter

Trả lời