Bộ sản phẩm E.P. Carrillo Sumatra ra mắt tại PCA 2024

E.P. CARRILLO SUMATRA

E.P. Carrillo đã thông báo rằng họ sẽ tung ra một dòng sản phẩm cốt lõi mới có tên là E.P. Carrillo Sumatra, được chế tạo dựa trên vỏ bọc Sumatra của Ecuador và khởi động bộ sưu tập mới mà công ty gọi là Essence Series.

Bên dưới chiếc lá đó là hai chất kết dính, một từ Nicaragua và một từ Honduras, trong khi chất độn đến từ Nicaragua và Cộng hòa Dominica. Nó đang được cung cấp với ba kích cỡ, tất cả đều có hình tròn:

•E.P. Carrillo Robusto (5 x 50) — $9.25 (Box of 24, $222)

•E.P. Carrillo Toro (6 x 52) — $10 (Box of 24, $240)

•E.P. Carrillo Gordo (6 x 60) — $10.75 (Box of 24, $258)

Dòng này sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024, diễn ra từ ngày 23 đến 25 tháng 3 tại Las Vegas. Xì gà dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng vào cuối tháng Năm.

Dòng Essence, sẽ bao gồm 6 hỗn hợp mới trong vòng hai đến ba năm tới, sẽ được phân biệt bằng vỏ bọc của chúng. Hai chiếc đầu tiên, một trong số đó sử dụng vỏ bọc Honduras và chiếc còn lại sử dụng vỏ bọc maduro có nguồn gốc không được tiết lộ, dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm nay. Theo sau họ sẽ là các đội Connecticut, Nicaragua và Cameroon. Dòng sản phẩm này cũng sẽ có bao bì mới được thiết kế nhằm hiện đại hóa và đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, giữ mọi thứ đơn giản nhưng bắt mắt.

Lissette Perez-Carrillo cho biết trong một thông cáo báo chí: “Chúng tôi dự định kết hợp một loạt tài liệu giáo dục để giới thiệu cho những người hút thuốc về từng loại giấy gói trong loạt bài này mà chúng tôi gọi là Dòng Tinh hoa của mình, trong đó trọng tâm là về giấy gói”.

Lê Hồng Quang tại Las Vegas, PCA 2024

yeucigar

News Reporter

Trả lời