Padrón phát hành cigar kỷ niệm 60 năm thành lập

Padrón đã tạo ra một sản phẩm hoàn hảo lần thứ hai trong lịch sử sáu thập kỷ của công ty. Loại xì gà mới sẽ ra mắt công chúng vào thứ Bảy tại triển lãm thương mại PCA ở Las Vegas, nhưng việc vận chuyển đến các cửa hàng xì gà dự kiến ​​sẽ không diễn ra cho đến tháng 9 nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập công ty.

“Chúng tôi đã làm việc này trong hơn một năm. Điều này đã được thử nghiệm và sai sót,” Jorge Padrón nói. “Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những điếu xì gà phức tạp và điều đó thay đổi từ điếu xì gà này sang điếu xì gà khác. Để có được sự pha trộn phù hợp cho một kích thước cụ thể là điều chúng tôi rất coi trọng.”

Kích thước cụ thể đó là Padrón 60th, một chiếc hoàn hảo có thước 6 1/2 inch x 56. Không giống như hầu hết các Padron cao cấp hơn, được ép hộp, chúng có hình tròn. Chỉ có một con lăn trong nhà máy, một người thợ dày dạn kinh nghiệm đã làm việc cho công ty trong nhiều năm, tạo ra hình dạng có các đặc điểm của Salomon Cuba, với chân hẹp và đáy hình củ hành. Nó sẽ có dạng hộp 10 điếu, giá cả vẫn còn là một bí ẩn và Jorge Padrón cho biết ông sẽ bán xì gà tại triển lãm thương mại mà không tiết lộ giá.

Mặc dù nó có phần thuôn nhọn ở cả đầu và chân, nhưng nó không có hình dạng giống như Padrón Serie 1926 80 Years ra mắt vào năm 2007. Số 60 có hình tròn, trong khi số 80 được ép hộp và số 60 có phần côn nổi bật hơn ở phía trên. đáy. Padrón nói: “Chúng tôi chưa bao giờ tạo ra nó trước đây với hình dạng đó”. “Nó không phải là một loại xì gà dễ làm và đồng thời nó cũng không phải là một loại xì gà dễ pha chế. Chúng tôi đang tìm kiếm hồ sơ Padrón tương tự trong phiên bản phức tạp nhất mà chúng tôi có thể. Đó là nơi chúng tôi đang ở. “

Xì gà sẽ được trưng bày tại PCA tại gian hàng Padrón và công ty sẽ có buổi thuyết trình đặc biệt tới các nhà bán lẻ vào thứ Sáu, một ngày trước khi sàn triển lãm thương mại khai mạc. Xì gà sẽ bị hạn chế do chỉ có một con lăn làm ra chúng, nhưng Padrón không giới hạn sản lượng và cho biết xì gà sẽ được sản xuất quanh năm, mặc dù với số lượng nhỏ.

Các mốc thời gian ghi nhớ của thương hiệu này:

1964: Xì gà Padrón mở cửa kinh doanh vào ngày 8 tháng 9 tại Miami, Xì gà được bán lẻ với giá 25 xu một điếu.

1994: Công ty phát hành Padrón 1964 Anniversary Series, dòng sản phẩm đóng hộp đưa Padrón vào thế giới cigar cao cấp.

2000: Ra mắt Padrón Millennium, được sản xuất với tem phụ được đánh số riêng.

2001: Serie 1926, được đặt tên để vinh danh năm sinh của người sáng lập José Orlando Padrón, ra mắt thị trường. Padron 40th Anniversary có kích thước pirámide sẽ tiếp tục trở thành Xì gà đầu tiên đạt Cigar of the Year for 2004.

2007: Công ty bổ sung một kích thước đặc biệt cho Serie 1926 được gọi là 80 Years, Ban đầu chỉ có một cây lăn xì gà tạo ra kích thước đó. Cùng năm đó, Padrón ra mắt dòng Family Reserve, với kích cỡ được gọi là No.44. Nó khởi đầu là một loại xì gà chỉ được sản xuất cho các sự kiện đặc biệt. Cuối cùng, Family Reserve trở thành dòng Padrón của riêng mình.

2014: Ra mắt Phiên bản giới hạn kỷ niệm 50 năm thành lập công ty 50th Anniversary Limited Edition. Chỉ có 500 chiếc humidor được sản xuất, mỗi chiếc chứa 50 điếu xì gà, nhưng chủ sở hữu humidor có thể yêu cầu nạp thêm. Công ty cũng cung cấp cả loại pack và hộp gỗ.

2024: Padrón dự kiến ​​ra mắt Padrón 60th tại triển lãm thương mại PCA ở Las Vegas, sản phẩm hoàn hảo thứ hai của nó. Các chuyến hàng đến các nhà bán lẻ xì gà dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 9, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập công ty.

Lê Hồng Quang tại PCA 2024, Las Vegas

yeucigar

News Reporter

Trả lời