Xì gà Tyson 2.0 Undisputed đến từ thương hiệu Gurkha

Gurkha ra mắt xì gà mang tên võ sĩ quyền anh Mike Tyson

Cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson đang bước lên võ đài—tức là võ đài xì gà—với một thương hiệu mới của Gurkha. Được gọi là Tyson 2.0 Undisputed, dự án này là sự hợp tác giữa Gurkha Cigars và LGNDS, một công ty tiếp thị và xây dựng thương hiệu hiện kiểm soát giấy phép cho các sản phẩm mang nhãn hiệu Tyson.

Được sản xuất tại Cộng hòa Dominica bởi Xì gà El Artista, xì gà Tyson 2.0 Undisputed sẽ có hai loại, Habano và Maduro. Phiên bản Habano được làm bằng giấy gói Habano của Ecuador, chất kết dính và chất độn của Indonesia từ Nicaragua và Cộng hòa Dominica.

Phiên bản Maduro có dạng giấy gói San Andrés của Mexico, chất kết dính và chất độn của Cameroon từ Cộng hòa Dominica và Hoa Kỳ (lá rộng Connecticut). Cả Maduro và Habano đều được đóng gói trong hộp 15 điếu có hai kích cỡ: một toro có kích thước 6 inch x 54 (19 USD) và một Churchill 7 x 60 ($19,90).

Theo Gurkha, xì gà sẽ được trưng bày tại triển lãm thương mại PCA sắp tới ở Las Vegas trước khi chuyển đến các nhà bán lẻ vào đầu tháng 5.

Tyson là một trong những chiến binh thống trị nhất trong ký ức hiện đại. Vào ngày 22 tháng 11 năm 1986, anh trở thành người trẻ nhất từng giành được đai vô địch hạng nặng khi giành lấy vương miện WBC từ tay Trevor Berbick. Anh ta được biết đến với sự kết hợp giữa tốc độ và sức mạnh, và có 50 chiến thắng, 44 trong số đó bằng knockout.

Vào ngày 20 tháng 7, anh ấy dự kiến ​​​​sẽ đối đầu với Jake Paul trong một trận chiến sẽ được Netflix đưa tin.

Lê Hồng Quang

yeucigar

News Reporter

Trả lời