Xì gà Oliva phiên bản limited có Soundtrack riêng

Có rất nhiều vật phẩm hoặc hoạt động có thể kết hợp với xì gà, chẳng hạn như một loại rượu đặc biệt hoặc một bữa ăn, nhưng còn một điếu xì gà có nhạc nền riêng thì sao?

Công ty xì gà Oliva đã hợp tác với nhạc sĩ và nghệ sĩ piano cổ điển người Pháp Paul Montag để thực hiện một “song ca” giữa âm nhạc của ông và điếu xì gà Oliva Serie V Melanio phiên bản giới hạn. Bằng cách quét mã QR ở bên trong dây đeo xì gà, người tiêu dùng có thể nghe đoạn ghi âm dài 45 phút về cảnh Montag chơi đàn piano lấy cảm hứng từ việc hút xì gà khi họ tự châm lửa.

Được thu âm trong một lần, tác phẩm của Montag có tên là #dontsmokebutenjoy.

Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 12 năm 2023 khi Montag ngồi bên cây đàn piano của mình và châm một điếu Oliva Serie V Melanio để hút thuốc khi chơi đàn. Không lâu sau, Montag và Fred Vandermarliere, Giám đốc điều hành của Vandermarliere Cigar Family, công ty mẹ của Oliva, đã thảo luận về cách âm nhạc cổ điển và xì gà truyền cảm hứng cho những tâm trạng nội tâm tương tự và quyết định kết hợp âm nhạc cổ điển và xì gà với nhau.

Montag cho biết trong một thông cáo báo chí: “Âm nhạc đi sâu vào tâm hồn con người và xì gà giúp chúng ta đạt được cảm giác sung mãn thông qua một hình thức xem xét nội tâm”. “Đó là một trải nghiệm độc đáo mà tất cả những người hâm mộ giờ đây đều có thể tận hưởng. Do đó, tiêu đề cũng gắn liền với khẩu hiệu của công ty Fred: ‘Đừng hút thuốc, nhưng hãy tận hưởng.’”

Với kích thước 5 1/2 inch x 60, Oliva Serie V Melanio Gran Toro Limited Edition 2024 bao gồm sự pha trộn tương tự như dòng Serie V Melanio cốt lõi: một chiếc lá phủ Sumatra của Ecuador trên chất kết dính và chất độn Nicaraguan. Nó vận chuyển theo hộp 10 điếu và có giá bán lẻ đề xuất là 20 USD mỗi điếu hoặc 200 USD mỗi hộp.

Mở hộp giống như việc nhấc tấm ván (hoặc nắp phím) của một cây đàn piano với hình ảnh các phím đàn piano được in trên nắp bên trong.

Xì gà cũng được bọc trong khăn giấy có in bản nhạc. Sản lượng được giới hạn ở 10.000 hộp cho thị trường Mỹ và thêm 5.000 hộp cho thị trường quốc tế.

Nó đã được trưng bày tại triển lãm thương mại PCA vào cuối tuần trước và dự kiến ​​sẽ bắt đầu được giao đến các nhà bán lẻ vào mùa thu này.

PV Lê Hồng Quang tại PCA 2024, Los Angeles

yeucigar

News Reporter

Trả lời