Xì gà Zino Nicaragua half corona

ZINO NICARAGUA HALF CORONA CIGAR

Một số người đánh giá cao cuộc sống như một đường thẳng từ A đến B – và những người khác lại muốn trải nghiệm toàn bộ từ A đến Z. Xì gà Zino mời bạn mở rộng tầm nhìn của mình, lấy cảm hứng từ các nền văn hóa và lối sống khác nhau. Hành trình nếm thử quanh co của Zino Nicaragua đưa bạn vào cuộc phiêu lưu từ A đến Z. Khám phá trải nghiệm xì gà thú vị với hương sô cô la đen, hạt muối, hạt tiêu tươi và hơn thế nữa – một khoảnh khắc trọn vẹn, vô cùng độc đáo.

Một số người vui vẻ đi từ A đến B. Hãy vững vàng khi cô ấy đi, đi thẳng, đừng bị phân tâm, hãy đến nơi bạn muốn. Và một số người muốn toàn bộ từ A đến Z thông qua bất kỳ nơi nào họ thích. Tâm trí và cánh cửa của họ rộng mở, lòng ham muốn sống của họ là vô độ. Ai biết được ngày hay đêm có thể mang đến điều gì? Hoặc những cơ hội nào cuộc sống có thể mang lại cho chúng.

Giống như sự pha trộn nguyên bản và mở rộng chân trời từ Nicaragua, Honduras, Ecuador và Cộng hòa Dominica tạo nên những điếu xì gà này.

Đối với một số người, cuộc sống tốt nhất nên diễn ra theo những vòng xoáy xoắn ốc đó. Dù điểm A của bạn bắt đầu ở đâu và chữ Z của bạn có thể ở đâu, dù cuộc đời đưa bạn đến đâu, hãy mang theo một chiếc Zino để đồng hành.

Sống cuộc sống từ A đến Z.

Zino Nicaragua thích nghi với lối sống năng động và phiêu lưu của bạn. Cho dù đựng trong hộp gỗ, gói nilong kín hay trong hộp thiếc tiện dụng – xì gà của bạn sẽ luôn được bảo vệ.

Rất vui được biết: Xì gà cần độ ẩm từ 65% – 72% #yeucigar

News Reporter

Trả lời