Arturo Fuente Don Carlos The Man Lancero ra mắt tại PCA 2024

ARTURO FUENTE DON CARLOS THE MAN LANCERO

Vào năm 2017, trong một sự kiện tại Holt’s ở Philadelphia, Arturo Fuente đã giới thiệu một phiên bản tinh chỉnh của hỗn hợp Don Carlos cổ điển, The Man. Một năm sau, các nhà bán lẻ trên toàn quốc đã được cung cấp loại xì gà Robusto 5 1/4 x 50 và đôi khi nó được đưa vào các lô hàng tiếp theo, luôn có số lượng hạn chế. Cuối năm nay sẽ có Don Carlos The Man Lancero.

Tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024 vào tuần trước, Arturo Fuente đã trưng bày một hộp lanceros gồm 13 điếu sử dụng bao bì Don Carlos The Man, mặc dù có dây buộc chân màu đỏ hoặc đen. Một số thông tin chi tiết được cung cấp và đơn đặt hàng không được nhận, nhưng các quan chức của công ty nói với chúng tôi rằng xì gà sẽ được gửi đến các cửa hàng cho kỳ nghỉ lễ năm 2024, nghĩa là chúng sẽ đến vào tháng 11.

Arturo Fuente sử dụng vitola 7 1/2 x 41 cho những điếu lanceros của mình. Điều chưa biết là sự pha trộn của những điếu xì gà này là gì.

Mặc dù hiếm khi bán Don Carlos Lancero, sử dụng hỗn hợp Don Carlos tiêu chuẩn. Trong khi công ty không nói nhiều về sự pha trộn của Don Carlos The Man ban đầu, Carlos “Carlito” Fuente Jr. trước đây đã nói với chúng tôi rằng nó dựa trên sự pha trộn Don Carlos thông thường, nhưng sử dụng một số loại thuốc lá phụ được trồng tại Chateau de la Fuente. tại Cộng hòa Dominica, trang trại được đánh giá cao của công ty chuyên sản xuất thuốc lá cho Fuente Fuente OpusX.

Khi được hỏi liệu đây có phải là Don Carlos Lancero thông thường trong bao bì khác hay hỗn hợp The Man, Fuente Jr.—người mà ngày nay hiếm khi tiết lộ các hỗn hợp—từ chối trả lời.

Arturo Fuente đôi khi sẽ gửi những điếu xì gà đặc biệt đến các nhà bán lẻ trước kỳ nghỉ lễ như một cách để hỗ trợ doanh số bán hàng. Mặc dù không rõ về đợt phát hành này, nhưng một số loại xì gà đó chỉ được phát hành một lần, trong khi một số khác thỉnh thoảng quay trở lại.

Cả Don Carlos và phiên bản đặc biệt “The Man” đều được đặt theo tên của Carlos Fuente Sr., người đã qua đời vào năm 2016. Fuente Sr. đã hút cả Don Carlos thông thường và một phiên bản sửa đổi, được gọi là “Senior Blend”, mặc dù The Man được ra mắt như một trong nhiều sự tri ân dành cho Fuente Sr., người được cho là đã cứu công ty gia đình từ bờ vực phá sản trở thành cường quốc như thời hiện đại.

PV Lê Hồng Quang tại PCA 2024

yeucigar #ArturoFuente #PCA2024

News Reporter

Trả lời