Arturo Fuente black pink tại triển lãm PCA 2024

ARTURO FUENTE BLACK PINK

Một trong những loại xì gà được nhắc đến nhiều nhất tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024 là một loại xì gà mà chưa ai nhìn thấy.

Trong gian hàng Arturo Fuente là một chiếc hộp có nhãn “Black Pink” sử dụng cùng logo với Arturo Fuente Rare Pink Vintage 1960 nhưng có hình ảnh những chú mèo lớn trên đó. Không có điếu xì gà Black Pink nào trong gian hàng và nhiều nhân viên Arturo Fuente cho biết chiếc hộp này đã bất ngờ được thêm vào gian hàng ngay trước khi triển lãm thương mại bắt đầu.

Sẽ có một điếu xì gà thực sự, mặc dù không rõ khi nào Arturo Fuente sẽ bán điếu xì gà đó. Carlos “Carlito” Fuente Jr. nói với chúng tôi rằng anh ấy vẫn đang hoàn thiện một số bao bì và muốn đợi cho đến khi việc đóng gói hoàn tất trước khi tiết lộ thông tin chi tiết về điếu xì gà. Khi được hỏi, Fuente Jr. không nói rõ loại mèo lớn nào được dùng làm hộp.

Đây không phải là lần đầu tiên Fuente Jr. thêm một đoạn giới thiệu như thế này vào gian hàng triển lãm thương mại của công ty. Nếu quá khứ là bất kỳ dấu hiệu nào, công ty có thể sẵn sàng nói về xì gà tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2025, diễn ra vào tháng 4 tới tại New Orleans.

PV Lê Hồng Quang tại PCA 2024

yeucigar

News Reporter

Trả lời