Arturo Fuente Opusx 25 Perfecto phát hành năm 2024

ARTURO FUENTE OPUSX 25

Năm 1995, Arturo Fuente đã giới thiệu một trong những loại xì gà mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại: Fuente Fuente OpusX.

Như đã làm trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu, công ty đã giới thiệu phiên bản OpusX mới để kỷ niệm 25 năm thành lập dòng này. Không giống như điếu xì gà Kỷ niệm 20 năm được Fuente bán tại các cửa hàng trên toàn thế giới, OpusX 25 ban đầu chỉ được bán bởi Elie Bleu, công ty phụ kiện của Pháp. Elie Bleu đã tạo ra hai mẫu humidor đặc biệt để kỷ niệm ngày kỷ niệm và xì gà chỉ được cung cấp bên trong những humidor đó. Do tính chất hạn chế của humidor —và mức giá 9.250 USD của humidor rẻ nhất—rất ít người đã hút OpusX 25.

Kể từ đó, OpusX 25 đã được giới thiệu trong một số sampler giá cao, phiên bản giới hạn, nhưng có vẻ như Arturo Fuente sắp phát hành các hộp độc lập của OpusX 25. Tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024 tuần trước, công ty đã giới thiệu một loại vitola hoàn hảo của OpusX 25, với hộp mới và xì gà được đóng gói trong hộp gỗ.

Điều đáng chú ý là những chiếc hộp này khác với những chiếc hộp do Elie Bleu bán. Nếu bạn mua một chiếc humidor bạn sẽ nhận được 25 điếu xì gà được đóng gói trong một chiếc hộp giống như hình trên. Những điếu xì gà đó không được để trong hộp gỗ. Công ty từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về loại xì gà này, mặc dù có nhiều dấu hiệu cho thấy kế hoạch tung ra loại OpusX 25 hoàn hảo sẽ được bán trong năm nay.

Arturo Fuente chưa bao giờ tiết lộ sự pha trộn của OpusX 25. Trước đây, họ đã ám chỉ rằng cuối cùng họ sẽ bán được nhiều xì gà hơn, mặc dù kích thước 7 x 50 Churchill được phát hành thông qua máy tạo độ ẩm Elie Bleu khó có thể là một trong số đó.

PV Lê Hồng Quang tại PCA 2024

yeucigar

Opusx25

ArturoFuente

News Reporter

Trả lời