Vector Switch: Bật lửa và dao cắt cigar 3 trong 1

VECTOR SWITCH

Sau khi được công bố khoảng sáu tháng trước và nhận được bản xem trước tại cả TPE 2024 và Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024, Vector Switch sẽ được phát hành chính thức vào ngày hôm nay.

Vector Switch đáng chú ý vì cung cấp cho người tiêu dùng khả năng chọn loại dao cắt mà họ muốn gắn vào bật lửa của mình: cắt thẳng có răng cưa hoặc cắt chữ V. Sự lựa chọn được thực hiện thông qua một cặp chốt có thể thu vào cho phép loại bỏ và hoán đổi hai tùy chọn. Cả hai tùy chọn máy cắt đều đi kèm với bật lửa, với hình chữ V được gắn ban đầu vào thân máy.

Ngoài các tùy chọn dao cắt có thể hoán đổi cho nhau, Switch còn cung cấp đèn khò ngọn lửa kép hoạt động thông qua nắp hai mặt, tác động đơn, với hai ngọn lửa hướng về phía nhau để tạo điểm hợp nhất. Nó có kích thước 2,6 x 1,45 inch, trong khi chiều rộng thay đổi tùy theo tùy chọn máy cắt. Máy cắt thẳng nhỏ gọn hơn và khi gắn vào, Switch có kích thước 0,77 inch; máy cắt chữ v mở rộng đến 0,91 inch.

Vector Switch có năm màu, hai tùy chọn dao cắt có màu đen và kim loại màu súng, với dao cắt và sự kết hợp màu sắc cụ thể tùy thuộc vào màu sắc của thân máy được chọn.

Là một phần của đợt ra mắt, Switch đang được cung cấp ở mức 60 đô la, mặc dù giá chính thức là 75 đô la. Công ty vẫn chưa cho biết khi nào giá sẽ tăng.

yeucigar

News Reporter

Trả lời