Habanos giới thiệu Trinidad 55th Anniversary Humidor và chương trình Vintage

Nhìn, nhưng đừng chạm vào. Đó là cảm xúc bất thành văn xung quanh chiếc humidor hào nhoáng Kỷ niệm 55 năm thương hiệu Trinidad khi nó được ra mắt trong Lễ hội Habanos hồi đầu năm nay.

Chứa đầy 55 điếu Trinidad Fundadores lâu đời, tủ giữ ẩm nằm phía sau kính giống như một di tích bảo tàng tại hội chợ thương mại Lễ hội. Đây không chỉ là một gói kỷ niệm mà còn đánh dấu sự ra mắt chương trình Vintage mới của Habanos.

Bên trong có 55 Fundadores Trinidad—nhưng đây không phải là Fundadores bình thường. Theo Habanos, mỗi điếu xì gà đã được ủ ít nhất 10 năm. Dải thứ hai ghi “Vintage 10” để cho biết tuổi của điếu xì gà.

Theo Habanos, những điếu Fundadores này “nằm trong ‘Vintage 10’ chưa từng có, một khái niệm lão hóa mới được quy định bởi Hội đồng quản lý Habanos Protected Appellations of Origin chứng nhận rằng những vitolas này đã được ủ trong điều kiện hoàn hảo trong khoảng thời gian từ 10 đến 14 năm.”

Habanos có kế hoạch tung ra nhiều loại xì gà hơn theo chương trình Vintage trong tương lai và một số loại trong số đó thậm chí còn cũ hơn. Sẽ có bốn cách phân loại:

•Vintage 5 (silver band): Xì gà từ 5 đến 9 năm tuổi

•Vintage 10 (gold-bronze band): Xì gà có độ tuổi từ 10 đến 14 năm

•Vintage 15 (gold band): Xì gà có độ tuổi từ 15 đến 19 năm

•Gran Vintage 20 (gold glitter band): Xì gà có độ tuổi ít nhất 20 năm.

Ký hiệu Vintage mới đang thay thế chương trình Añejados trước đó, được ra mắt vào năm 2015 và chỉ ra rằng xì gà đã được 5 đến 8 năm tuổi.

Đối với humidor không biết khi nào nó sẽ được phát hành cũng như giá của nó là bao nhiêu nhưng chắc chắn sẽ rất rất đắt.

PV Lê Hồng Quang tại Ha ân

yeucigar

News Reporter

Trả lời