Montecristo Edmundo Reserva Cosecha 2018 bắt đầu bán tại Thụy Sĩ

MONTECRISTO EDMUNDO RESERVA COSECHA 2018

Một phiên bản cao cấp hơn của Montecristo Edmundo đã được bán ở Thụy Sĩ.

Vào thứ Tư, ngày 3 tháng 4, các cửa hàng La Casa del Habano ở Thụy Sĩ đã bắt đầu bán Montecristo Edmundo Reserva Cosecha 2018. Cũng như các phiên bản khác thuộc dòng Reserva và Gran Reserva, loại xì gà này là phiên bản đặc biệt lâu đời và phiên bản giới hạn của sản xuất thông thường Montecristo Edmundo, kích thước bổ sung 5 3/10 (135mm) x 52 Robusto.

Giá được ấn định ở mức 180 CHF ($199) cho mỗi điếu xì gà hoặc 3.600 CHF ($3.976) cho mỗi hộp 20 điếu xì gà.

Intertabak AG, nhà phân phối xì gà Cuba của Thụy Sĩ, cho biết các cửa hàng Habanos Specialist ở nước này sẽ bắt đầu bán xì gà vào thứ Ba, ngày 9 tháng Tư.

Mỗi năm, Habanos S.A. chọn một loại xì gà sản xuất thường xuyên từ một trong những thương hiệu lớn nhất của mình để được chỉ định là Gran Reserva hoặc Reserva. Hiện tại, Gran Reservas mới được công bố vào những năm lẻ và Reservas vào những năm chẵn, mặc dù gần đây, xì gà đã không được xuất xưởng trong năm chúng được công bố. Về mặt kỹ thuật, bản phát hành này là bản phát hành Reserva năm 2022 từ công ty độc quyền về xì gà Cuba.

Đúng như tên gọi, tất cả thuốc lá cho đợt phát hành này đều đến từ vụ thu hoạch năm 2018. Đối với bản phát hành Reserva, thuốc lá thường được ủ tối thiểu ba năm trước khi xì gà được cuộn và sau đó xì gà được ủ trong nhiều năm, lâu hơn nhiều so với Montecristo Edmundo tiêu chuẩn.

Giống như các phiên bản Reserva trước đây, có 5.000 hộp 20 điếu xì gà. Xì gà được phân biệt bởi các dải thứ cấp màu bạc và đen cũng như hộp gỗ sơn mài màu đen có độ bóng cao.

Dòng Gran Reserva thậm chí còn là một sản phẩm cao cấp hơn với thuốc lá được ủ ít nhất 5 năm trước khi bán. Những điếu xì gà đó được bán theo hộp 15 điếu và có các dải phụ màu vàng và đen.

Điều thú vị là, mọi bản phát hành Reserva hiện đại của Habanos đều sử dụng thuốc lá từ một loại cây trồng có số chẵn nhưng điều đó sẽ thay đổi bất cứ khi nào bản phát hành Reserva tiếp theo được đưa đến các cửa hàng. Đầu năm nay, Habanos S.A. đã công bố phát hành Reserva 2024: Romeo y Julieta Short Churchills Reserva Cosecha 2019.

PV Lê Hồng Quang tại Thụy Sĩ

yeucigar

News Reporter

Trả lời