Toscano Italia tại triển lãm PCA 2024

TOSCANO ITALIA giới thiệu tại PCA 2024

Khi bạn nghĩ đến xì gà Ý, bạn có thể nghĩ đến Toscano. Với sản phẩm mới nhất của công ty xì gà Ý, không còn sự nhầm lẫn về nguồn gốc của xì gà.

Toscano Italia là một sản phẩm mới của công ty được sản xuất hoàn toàn bằng thuốc lá sấy bằng hạt giống Kentucky được trồng ở Ý. Điều này bao gồm giấy gói từ Valtiberina, Tuscany và chất độn từ Benevento và Valtiberina. Cây thuốc lá từ Benevento rất đáng chú ý vì đây là kết quả của một thỏa thuận năm 2018 dẫn đến khoản đầu tư để trồng thuốc lá ở tỉnh nằm trong vùng Campania. Công ty cho biết hầu hết thuốc lá phụ là của Benevento.

Mỗi điếu xì gà có MSRP là 7 đô la và đợt phát hành đầu tiên ở Hoa Kỳ được giới hạn ở 500 hộp gồm 30 điếu xì gà.

Toscano đã giới thiệu xì gà tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024 và chúng đã có sẵn tại các cửa hàng. Xì gà Ý như Toscano được làm bằng thuốc lá dài, mặc dù chúng khác với xì gà cao cấp ở một số điểm. Đầu tiên, xì gà có hình dạng côn đôi độc đáo được cắt mở ở cả hai đầu. Người dùng có thể hút toàn bộ điếu xì gà hoặc cắt điếu xì gà ở giữa và hút hai đầu. Ngoài ra, xì gà thường được làm bằng thuốc lá được xử lý bằng lửa, điều này ảnh hưởng đến cách bảo quản chúng và không chứa chất kết dính.

PV Lê Hồng Quang tại PCA 2024

yeucigar

News Reporter

Trả lời