Warped phát hành La Colmena 10th và Don Reynaldo Anniversary

WARPED PHÁT HÀNH DON REYNALDO, LA COLMENA PHIÊN BẢN 10TH ANNIVERSARY

Năm 2014 Warped Cigars quay trở lại thị trường với diện mạo mới, trọng tâm mới và thương hiệu mới. Thương hiệu này đã xuất hiện từ năm 2008, nhưng được biết đến nhiều hơn vì có lượng người theo dõi sùng bái trên các diễn đàn xì gà hơn là có mặt tại cửa hàng địa phương của bạn. Vào năm 2014, Warped đã khởi động lại theo cách thậm chí còn lớn hơn trước, đáng chú ý nhất là tập trung nhiều hơn vào việc phân phối trên toàn quốc.

Đã một thập kỷ kể từ lần ra mắt lại đó, điều đó cũng có nghĩa là kỷ niệm 10 năm của ba dòng được giới thiệu vào năm 2014: Don Reynaldo, El Oso và La Comena. Vào tháng 2, công ty đã phát hành loại xì gà kỷ niệm 10 năm thành lập El Oso: loại toro 6 x 50 được gọi là Grand Papa sử dụng cách pha trộn khác với dòng El Oso tiêu chuẩn. Tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024 vào tháng trước, hãng đã giới thiệu hai loại xì gà kỷ niệm 10 năm còn lại.

Don Reynaldo 10th Anniversary trong hình trên, cũng là một loại toro 6 x 50. Nó có giá là 24 USD cho mỗi điếu xì gà và chỉ giới hạn ở 750 hộp 10 điếu xì gà. Trong khi Warped không tiết lộ chi tiết về cách pha trộn, thì hỗn hợp Don Reynaldo tiêu chuẩn sử dụng hỗn hợp thuốc lá Dominica và Nicaragua. Dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5.

Don Reynaldo được đặt theo tên của Ronald Gellis, cha của người sáng lập Warped, Kyle Gellis.

La Colmena 10th Anniversary là phiên bản bổ sung mạnh mẽ với kích thước 5 7/8 x 50. Một lần nữa, không có thông tin chi tiết về hỗn hợp nào được cung cấp tại PCA 2024, mặc dù hỗn hợp La Colmena thông thường sử dụng giấy gói và chất kết dính của Ecuador trên chất độn Nicaragua.

Nó sẽ có giá là 26 USD cho mỗi điếu xì gà và việc sản xuất được giới hạn ở 2.000 hộp 10 điếu xì gà.

La Colmena 10th Anniversary dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng cho đến tháng 9 hoặc tháng 10. Cả ba hỗn hợp—Don Reynaldo, El Oso và La Comena—đều được sản xuất tại El Titan de Bronze ở Miami.

PV Lê Hồng Quang tại Miami đưa tin

yeucigar #Warped

@warpedcigars

News Reporter

Trả lời