Davidoff Monolith Humidor độc đáo làm từ đá vôi

DAVIDOFF MONOLITH HUMIDOR

Tại Lễ hội Procigar năm 2024 ở Cộng hòa Dominica, Davidoff đã giới thiệu về Davidoff Maduro mới và Davidoff Monolith Humidor. Kể từ khi phát hành ngày hôm nay, Davidoff Maduro hiện đã có mặt trên kệ. Vào ngày 18 tháng 4, Davidoff Monolith Humidor sẽ được bán ra.

Monolith Humidor độc đáo vì nó được làm từ một mảnh đá vôi màu kem moca. Đá vôi đó được chạm khắc bằng các công cụ có đầu kim cương đến độ chính xác đến một phần mười milimét. Một miếng gỗ gụ duy nhất được sử dụng làm khung của nắp.

Do trọng lượng của nắp nên hai bộ giảm chấn được đặt ở bên cạnh hộp giữ ẩm để đảm bảo nắp không bị hỏng khi có người tới đóng hộp giữ ẩm.

Mỗi hộp giữ ẩm được thiết kế để chứa tới 120 điếu xì gà cỡ toro. Máy làm ẩm đi kèm với hai Bộ điều chỉnh Davidoff de Luxe, máy tạo độ ẩm của công ty. Ngoài ra còn có một nơi dành riêng cho người dùng cất kéo xì gà.

Ở Mỹ, máy giữ ẩm sẽ có giá là 7.500 USD. Dự kiến ​​​​nó sẽ bắt đầu được vận chuyển đến các cửa hàng vào ngày 18 tháng 4. Không giống như một số máy làm ẩm đắt tiền nhất của Davidoff, thường chỉ được bán tại các cửa hàng hàng đầu của Davidoff, máy làm ẩm này sẽ được cung cấp cho các nhà bán lẻ độc lập.

“Tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được trong phân khúc máy làm ẩm cao cấp cho đến ngày nay. Edward Simon, giám đốc tiếp thị của Oettinger Davidoff, cho biết trong một thông cáo báo chí: Monolith thuần khiết và êm dịu là sự thể hiện mạnh mẽ trí tưởng tượng, nguồn cảm hứng và sự đổi mới của Davidoff trong thiết kế phụ kiện. “Lấy một khối đá vôi và biến nó thành một máy giữ ẩm hoạt động hoàn hảo và phong cách là một thách thức đối với cả nhóm. Sau nhiều năm cống hiến, tôi rất vui mừng được giới thiệu đến những người hâm mộ tác phẩm thực sự đáng chú ý này: sự hợp tác giữa Davidoff và bàn tay của thiên nhiên nhằm định nghĩa lại khả năng của nghề thủ công – tư duy vượt xa thực tế và đón nhận vẻ đẹp.”

PV Lê Hồng Quang tại USA

yeucigar

News Reporter

Trả lời