Xì gà Partagás Línea Maestra bán tại Andorra

PARTAGÁS LÍNEA MAESTRA ĐẾN ANDORRA

Không phải hàng ngày—hoặc thậm chí là năm—Habanos S.A. đều tung ra một dòng sản phẩm hoàn toàn mới cho một trong những nhãn hiệu của mình, nhưng năm ngoái, công ty xì gà Cuba đã giới thiệu một dòng sản phẩm mới cho nhãn hiệu Partágas của mình, đây là một sự khởi đầu lớn so với mọi nhãn hiệu Partagás đã bán.

Tuần này, các cửa hàng ở Andorra—một công quốc nhỏ nằm giữa Tây Ban Nha và Pháp bắt đầu bán Partagás Línea Maestra mới. “master line” có nghĩa là “dòng chính” trong tiếng Tây Ban Nha, được cung cấp với ba kích cỡ sản xuất thông thường, mỗi kích cỡ có nắp kiểu 109 và đồng hồ đo, ring từ 46-56. Cả ba vitolas đều là vitolas mới cho hệ thống Cuba.

Theo Maori Tabacs S.A.—nhà phân phối cho Andorra—giá bán lẻ đề xuất tại công quốc như sau:

•Partagás Línea Maestra Maestro (5 1/5, 132m, x 56) — €66 ($70.80)

•Partagás Línea Maestra Origen (6 1/12, 154mm, x 46) — €58 ($62.20)

•Partagás Línea Maestra Rito (6 3/5, 168mm, x 52) — €73 ($78.30)

Tất cả đều được đóng hộp 20 điếu

“Línea Maestra sẽ tôn vinh nguồn gốc độc đáo, sự học hỏi và truyền thống đã biến Habano thành rito (nghi lễ) và người thợ cả (bậc thầy), người đã tạo ra một kiệt tác cho những người đam mê Habanos,” Habanos S.A. Cho biết trong tài liệu quảng cáo khi dòng sản phẩm này được công bố vào tháng 2 năm 2023.

Trong khi hầu hết các loại xì gà Cuba mới có xu hướng mở rộng thương hiệu, thì Partagás Línea Maestra lại tuân theo tinh thần tương tự của Romeo y Julieta Línea de Oro, được phát hành vào cuối năm 2021. Cả hai loại xì gà đều sử dụng bao bì hoàn toàn khác so với các loại còn lại thương hiệu và được giới thiệu ở nhiều vitolas, hai điểm khác biệt đáng chú ý so với cách Habanos S.A. thường giới thiệu các sản phẩm mới.

PV Lê Hồng Quang tại Andorra

yeucigar

News Reporter

Trả lời