Giới thiệu xì gà God of Fire Serie Aniversario

GOD OF FIRE ANIVERSARIO

Được công bố vào năm 2012 và sau một vài lần trì hoãn, GOD OF FIRE ANIVERSARIO cuối cùng đã có mặt tại các cửa hàng. Điếu xì gà ban đầu dự kiến ​​​​được phát hành vào năm 2013 nhưng sau đó đã trở thành bản phát hành năm 2014, một sự thay đổi dẫn đến việc điếu xì gà được tuyên bố là kỷ niệm 10 năm thương hiệu GOD OF FIRE, xảy ra vào năm 2014 khi điếu xì gà God of Fire đầu tiên được giới thiệu vào tháng 11 năm 2004.

Tuy nhiên, thương hiệu Prometheus lại có từ năm 1992 khi Keith K. Park tung ra dòng bật lửa cao cấp với tư cách là một phần của công ty của cha ông, KGM Vector. Năm 1997, chi nhánh này trở thành một công ty độc lập chuyên bán bật lửa cũng như máy tạo độ ẩm và gạt tàn thuốc cao cấp, và vào năm 1999, công ty đã thiết lập mối quan hệ với Arturo Fuente dưới dạng máy giữ ẩm Fuente Fuente OpusX phiên bản giới hạn.

Phải đến năm 2003 ý tưởng về dòng xì gà God of Fire mới thành hiện thực khi cuộc gặp gỡ tại Cộng hòa Dominica giữa Park và Carlito Fuente sẽ trở thành bệ phóng cho những loại xì gà ra mắt vào năm sau. Năm trước, Park đã sản xuất bộ phim tài liệu Gia đình Fuente: “Giấc mơ Mỹ” và Carlito chú ý rằng Park được đặt biệt danh là “God of Fire” như một phần mở rộng của dòng Prometheus của anh ấy, lấy tên từ vị thần Hy Lạp đã đánh cắp lửa từ Zeus và đưa nó cho con người. Đó là hình ảnh “Prometheus Bound” tô điểm cho sản phẩm của công ty, tượng trưng cho hình phạt dành cho kẻ trộm; bị trói vào một tảng đá và bị đại bàng tấn công.

Dòng này trở nên nổi tiếng nhờ hai bản phát hành chính: God of Fire của Don Carlos và God of Fire của Carlito.; loại trước sử dụng giấy gói Sumatra của Ecuador trong khi loại sau sử dụng lá Cameroon. Vào năm 2011, công ty đã cho ra mắt God of Fire Serie B, một dòng sản phẩm bao gồm bốn điếu xì gà, hai điếu sử dụng giấy gói sun grown của Ecuador và hai điếu sử dụng loại lá Connecticut broadleaf maduro. Đối với phiên bản Aniversario, hỗn hợp này sử dụng giấy gói của Ecuador với chất kết dính và chất độn của Dominica, đồng thời được phát hành dưới dạng ba loại vitolas figurado:

•God of Fire Aniversario 54 (7 1/2 x 54) — $29 (Boxes of 10)

•God of Fire Aniversario 56 (6 1/2 x 56) — $26 (Boxes of 10)

•God of Fire Aniversario 60 (5 1/2 x 60) — $24 (Boxes of 10)

God of Fire Serie Aniversario là loại xì gà God of Fire mượt mà nhất, hoàn hảo cho buổi sáng, buổi chiều, đêm khuya hoặc sân gôn.

Nếu quan tâm đến God of Fire Serie Aniversario thì chắc chắn bạn đã tìm đúng nơi để sở hữu và sưu tầm cho mình 1 hộp rồi đấy.

#yeucigar #GodofFire #Aniversario #ArturoFuente

News Reporter

Trả lời