Giới thiệu Fuente Fuente OpusX La Edición de la Sociedad

OPUSX LA EDICIÓN DE LA SOCIEDAD

Tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024 vào tháng trước, Manny Iriarte Enterprises đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho loại xì gà OpusX mới, độc quyền của mình.

Nó được gọi là Fuente Fuente OpusX La Edición de la Sociedad, một loại xì gà do Arturo Fuente sản xuất mà công ty đã giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm ngoái. Không giống như năm ngoái, khi xì gà chỉ được trưng bày đơn giản, năm nay, công ty đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng. OpusX La Edición de la Sociedad sắp ra mắt với kích thước duy nhất 6 1/4 x 49. Thông tin về hỗn hợp vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù Carlos “Carlito” Fuente Jr. đã nói rằng đây là “một loại Opus Blend độc nhất và cực kỳ giới hạn. Khác biệt Độ phong phú và cường độ cực kỳ ấn tượng.”

Chưa có giá bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất, cho điếu xì gà. Sử dụng tỷ suất lợi nhuận theo tiêu chuẩn ngành, có vẻ như điếu xì gà phải có giá 90 USD trước thuế. Điều đó nói lên rằng, việc các nhà bán lẻ đánh giá xì gà OpusX vượt quá mức tiêu chuẩn của ngành là điều khá phổ biến.

Những gì được trưng bày tại PCA 2024 dường như giống hệt với những gì được trưng bày tại PCA 2023. Xì gà được đóng gói trong hộp 20 điếu có chứa hai khay 10 điếu xì gà. Những chiếc hộp này được trang trí bằng tông màu xanh lam và vàng hiện diện trên nhiều sản phẩm khác của Manny Iriarte Enterprises.

Công ty cho biết họ hy vọng sẽ có xì gà trên kệ vào cuối năm 2024, mặc dù ngày cụ thể vẫn chưa được ấn định. Giống như nhiều loại xì gà OpusX khác, đây là sản phẩm “sản xuất thường xuyên”, mặc dù sản xuất khó có thể đáp ứng đủ nhu cầu. Đối với những người thắc mắc, kích thước bổ sung được lên kế hoạch cho năm 2025.

Loại xì gà này là một phần của The OpusX Society, một dự án giữa Manny Irirate Enterprises và Arturo Fuente, công ty sở hữu thương hiệu OpusX. Iriarte là cộng tác viên thường xuyên với Arturo Fuente, bao gồm cả sự hợp tác của công ty với Hublot. Ông cũng được ghi nhận là người thiết kế bao bì OpusX 20th Anniversary Celebration và dòng sản phẩm S.T. Các phụ kiện Dupont ra mắt cùng thời điểm phát hành. Vào năm 2021, ông thành lập The OpusX Society, nơi sản xuất các phụ kiện cũng như phiên bản đặc biệt theo chủ đề Fuente của phụ kiện Elie Bleu.

PV Lê Hồng Quang tại PCA 2024

yeucigar

News Reporter

Trả lời