Cavalier Genève Petit N2 các dòng BII Viso Jalapa, Black Series II và White Series

CAVALIER GENÈVE PETIT N2

Trong Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2024, Cavalier Genève sẽ bổ sung một vitola ngư lôi nhỏ 4 3/4 x 52 mới có tên là Petit N2 cho các dòng BII Viso Jalapa, Black Series II và White Series của công ty.

•Dòng BII Viso Jalapa ra mắt vào năm 2021 và là một loại thuần túy của Nicaragua được sản xuất bằng giấy gói được trồng ở vùng Jalapa của đất nước để bao gồm thuốc lá hạt habano được sử dụng trong chất kết dính và chất độn. Mỗi điếu xì gà sẽ có giá là 11,50 USD và sẽ được đóng gói trong hộp 20 điếu.

•Cavalier Genève’s Black Series II ra mắt vào năm 2017 và kết hợp giấy gói San Andrés của Mexico bao phủ chất kết dính Nicaragua và thuốc lá độn Nicaragua. Giống như BII Viso Jalapa, Black Series II Petit N2 sẽ có giá là 11,50 USD và sẽ được bán theo hộp 20 điếu.

Về mặt pha trộn, dòng White Series được sản xuất với lớp bọc habano bên trên chất kết dính Connecticut và thuốc lá độn được trồng ở Cộng hòa Dominica, Nicaragua và Paraguay. Được đóng gói trong hộp 20 điếu, mỗi điếu xì gà White Series Petit N2 sẽ có giá là 11,80$

Cả ba loại xì gà mới đều đang được sản xuất tại nhà máy Fábrica Centroamericana de Tabaco S.A. của Cavalier Genève ở Honduras và chúng dự kiến ​​sẽ bắt đầu được vận chuyển đến các nhà bán lẻ ngay sau Hội nghị PCA 2024.

Ngoài ra, thông cáo báo chí cho biết rằng Cavalier Genève sẽ giới thiệu bản phát hành trước của dòng mới có tên “Tempura” trong Hội nghị PCA 2024 diễn ra từ ngày 23 đến 25 tháng 3 tại Las Vegas, nhưng sẽ không có thêm thông tin nào được đưa ra. cho đến lúc đó.

PV Lê Hồng Quang tại PCA 2024

yeucigar

News Reporter

Trả lời