Giới thiệu xì gà Cuba Rafael González Coronas de Lonsdales

Rafael Gonzalez là 1 thương hiệu nhỏ của Cuba vừa phát hành sp Rafael González Coronas de Lonsdales và được giới thiệu ra mắt tại Bồ Đào Nha thông qua nhà phân phối EMPOR Importação e Exportação S.A

Rafael González Coronas de Lonsdales có kích thước 5Inch, Ring 48 đóng hộp gỗ 10 điếu. Giá bán lẻ đề xuất cho Coronas de Lonsdales đã được công bố ở Bồ Đào Nha là 105 euro/hộp ($112,20) hoặc 10,50 euro mỗi điếu xì gà, tương đương với khoảng $11,20 – đây là mức giá khá rẻ của cigar Cuba hiện tại.

Thương hiệu Rafael Gonzalez ko có nhiều các sp, chúng ta thường biết qua một số bản vùng, điếu Perla (4 x 40) năm 2016 cũng từng trong bảng xếp hạng của Aficionado với 89 điểm. Perla là một kích thước tương đối mới được giới thiệu cách đây 10 năm. Hai kích thước tiêu chuẩn khác trong thương hiệu là Panetelas Extra (5 x 37) được dân hút đánh giá cao và Petit Corona (5 1/8 x 44).

Rafael González Coronas de Lonsdales chưa được công bố ngày bán chính thức nhưng chắc chắn trong tương lai gần trong năm 2023.

Tham gia group cộng đồng Yêu Cigar để chia sẻ và trải nghiệm thông tin về #Cigar

RafaelGonzález #CoronasdeLonsdales

RafaelGonzálezCoronasdeLonsdales

yeucigar

News Reporter

Trả lời