Macanudo Emissary España được làm bằng thuốc lá từ Tây Ban Nha

Xì gà General quay sang Bán đảo Iberia để tìm loại thuốc lá khác thường

Có một loại Macanudo mới trên thị trường và nó chứa thuốc lá từ một quốc gia không ngờ tới—Tây Ban Nha. Được gọi là Macanudo Emissary España, loại xì gà này được sản xuất tại Honduras và có sự pha trộn của 5 quốc gia.

Theo General Cigar Co., loại thuốc lá đặc trưng ở Macanudo Emissary España được trồng từ hạt Cuba trồng gần thị trấn Riolobos, nằm ở phía Tây Tây Ban Nha, gần biên giới Bồ Đào Nha. General cho biết: “Đất đá và khí hậu Địa Trung Hải của khu vực mang lại một loại thuốc lá phong phú và hoàn toàn độc đáo”. “Được trồng gần những cây ô liu và những cánh đồng tiêu dùng làm ớt bột, loại thuốc lá này có đặc điểm là lá dày, nhiều dầu từ những ngày hè khô ấm và những đêm ôn hòa. Khi kết hợp với đất đá của khu vực, kết quả là thuốc lá có cường độ và độ phức tạp cao.”

Thuốc lá Tây Ban Nha là một thành phần của chất độn, bao gồm thuốc lá từ Nicaragua, Colombia và Cộng hòa Dominica (Piloto Cubano). Giữ nó lại với nhau là chất kết dính Nicaragua của Condega và giấy gói lá rộng Connecticut.

Macanudo Emissary España có bốn kích cỡ: Robusto 5 inch x 52 ($14,99); Toro 6 x 52 ($ 15,99); Churchill 7 x 48 ($16,99) và Perfecto 6×54 ($17,99). Chúng được đóng thành hộp 16 điếu và được sản xuất tại nhà máy HATSA ở Honduras.

PV Lê Hồng Quang

#yeucigar

News Reporter

Trả lời