Davidoff Maduro đã trở lại

Davidoff Maduro đã trở lại – đại loại vậy. Đầu tháng này, Davidoff ở Geneva đã mang lại thương hiệu Davidoff Maduro, thương hiệu được giới thiệu vào năm 2008 và ngừng sản xuất vào năm 2016. Tuy nhiên, phiên bản này hơi khác một chút. Công ty tuyên bố: “Dòng sản phẩm mới này là sản phẩm kế thừa của Davidoff Maduro từ năm 2008, với sự pha trộn phù hợp để phản ánh sự phát triển về sở thích hương vị của người tiêu dùng”.

Mặc dù cả hai phiên bản đều được làm bằng chất độn Dominica, nhưng bản phát hành ban đầu có dạng giấy gói Nicaragua và chất kết dính Dominica. Davidoff Maduro mới được cuộn bằng chất kết dính Mexico và giấy gói của Ecuador. Theo công ty, giấy gói đã trải qua thời gian lên men kéo dài 16 tháng—gấp đôi thời gian so với các chu kỳ lên men thông thường của Davidoff—do kết cấu dày của lá do mọc cao trên cây thuốc lá. Davidoff cho biết, giấy gói sau đó được ủ trong kiện hai năm.

Hiện nay xì gà đã có mặt trên các kệ hàng, chúng có ba kích cỡ: Corona ngắn, có kích thước 4 inch x 43 ($ 43); Robusto 5 x 50 ($ 50); và Toro 6 x 54 ($ 54). Chúng được đóng gói trong hộp 20 điếu và được sản xuất tại Xì gà Davidoff ở Cộng hòa Dominica.

Davidoff Maduro là thương hiệu được sản xuất giới hạn và sẽ chỉ được sản xuất với số lượng ít.

yeucigar #Davidoffcigars #Maduro #DavidoffMaduro

News Reporter

Trả lời