Xì gà Davidoff Winston Churchill The Late Hour Petit Panetela (5×5)

Vào tháng 1 năm 2020, Davidoff bắt đầu vận chuyển một kích thước mới trong dòng Winston Churchill The Late Hour, một vitola 4 x 38 mà công ty gọi là Petit Panetela. Vào thời điểm đó, sản phẩm bổ sung mới này được phát hành có giới hạn — chỉ có 50.000 điếu xì gà được sản xuất — và nó chỉ được cung cấp cho các nhà bán lẻ bên ngoài thị trường Hoa Kỳ.

Đầu năm nay, Davidoff thông báo sẽ phát hành lại The Late Hour Petit Panetela. Mặc dù cách pha trộn, bao bì và vitola không thay đổi nhưng có hai điểm khác biệt lớn so với phiên bản gốc. Đầu tiên, phiên bản mới này được ra mắt trên toàn cầu, có nghĩa là các cửa hàng ở Mỹ sẽ có thể bán xì gà. Thứ hai, xì gà sẽ được sản xuất thường xuyên thay vì phiên bản giới hạn.

Edward Simon, giám đốc tiếp thị của Oettinger Davidoff, cho biết: “Tôi rất vui vì hiện tại chúng tôi có thể cung cấp định dạng đặc biệt này cho những người hâm mộ của chúng tôi vĩnh viễn”. “Chúng tôi ra mắt Petit Panetela để mang đến cho những người thưởng thức «The Late Hour Series» cơ hội thưởng thức ngắn hơn với hương vị phức tạp tương tự như các loại Robusto, Toro và Churchill cùng dòng.”

Giống như trường hợp của những viola còn lại trong dòng—bao gồm cả phiên bản đầu tiên của Petit Panetela—sự pha trộn được tạo thành từ giấy gói habano oscuro của Ecuador bao phủ chất kết dính San Andrés negro của Mexico và thuốc lá phụ bao gồm Dominica, Piloto và San Vicente, cùng với thuốc lá Sumatran và lá từ vùng Estelí của Nicaragua. Ngoài ra, hỗn hợp này bao gồm thuốc lá được trồng ở vùng Condega của Nicaragua được ủ trong thùng rượu whisky Scotch.

Không giống như các kích cỡ còn lại trong dòng Late Hour, Petit Panetela là loại xì gà hỗn hợp. Điều này có nghĩa là nó sử dụng giấy gói và chất kết dính nguyên lá giống như một điếu xì gà cao cấp thông thường, nhưng chất độn được tạo thành từ thuốc lá từ những vết cắt còn sót lại. Late Hour Petit Panetelas được bán trong hộp thiếc 5 chiếc và mỗi điếu xì gà có MSRP là 10,10 USD. Xì gà được sản xuất tại nhà máy Xì gà Davidoff ở Cộng hòa Dominica và hộp thiếc bắt đầu được chuyển đến các nhà bán lẻ vào tháng 1 năm 2024.

yeucigar

News Reporter

Trả lời