Xì gà Punch mới mang lại chút hoài niệm ngày Father day

Trước khi bạn phát trực tuyến phim của mình từ các dịch vụ đăng ký theo yêu cầu, đã có đĩa DVD và Blu-ray. Tua lại xa hơn nữa và bạn đã thuê hoặc mua băng video. Bạn có nhớ những điều đó không? Thế hệ những ông bố này chắc chắn đã làm như vậy, và đó là chủ đề đằng sau Punch for Father’s Day mới nhất của General Cigar Co. Được gọi là Punch “Phim về nhà của bố”, xì gà được đóng gói trong một chiếc hộp trông giống như một cặp băng VHS cũ.

John Hakim, giám đốc thương hiệu Punch, cho biết: “Với việc phát hành Punch dad bod nhân Ngày của Cha vào năm ngoái, chúng tôi biết rằng mình đã đạt được điều gì đó”. Ông cho biết rằng phiên bản mới này phục vụ ba mục đích. “Nó cho người cha trong cuộc đời bạn biết bạn quan tâm đến mức nào, mở ra cơ hội để bạn trêu chọc ông ấy vì đã già và cho bạn cơ hội thưởng thức một điếu xì gà Punch tuyệt vời cùng ông ấy trong khi ông ấy hồi tưởng về những ngày xưa tốt đẹp.”

Punch “Dad’s Home Movies” kích thước Toro ép hộp 6 inch x 50. Được trình bày trong hộp 10 điếu điếu xì gà bao gồm giấy gói Habano của Ecuador, chất kết dính và chất độn Nicaragua từ ba vùng ở Nicaragua: Condega, Estelí và Ometepe. Chúng được sản xuất ở Honduras tại nhà máy HATSA và bán lẻ với giá 7,49 USD mỗi điếu.

Xì gà mới, phiên bản giới hạn đã bắt đầu được giao hàng vào ngày hôm qua và không giống như việc cho thuê băng video, bạn sẽ không phải trả lại chúng cho Blockbuster.

Punch dad bod năm 2023: https://www.facebook.com/share/p/Mr1iktuYaGdw3Fq1/?mibextid=oFDknk

Lê Hồng Quang tại Chicago đưa tin

yeucigar

News Reporter

Trả lời