Xì gà Montecristo Master Open

OPEN là dòng sản phẩm đầu tiên ra đời tại Montecristo, thương hiệu Habanos nổi tiếng nhất thế giới. Sự pha trộn của nó, được tạo thành từ những lá thuốc chọn lọc đến từ Vegas ngon nhất trong vùng – vùng đất thuốc lá ngon nhất thế giới – mang tất cả tinh hoa của hương vị đặc biệt của Montecristo trong 4 vitolas mới. Eagle, Regata, Master và Junior được tạo ra để đáp ứng mọi nhu cầu của những người yêu thích Montecristo cũng như chào đón những thế hệ mới tận hưởng thú vui sống ngoài trời.

Montecristo là thương hiệu Habanos nổi tiếng nhất trên toàn thế giới và là một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất. Nó tạo thành tiêu chuẩn cho nhiều người hút thuốc Habanos để đánh giá các thương hiệu khác. 4 loại vitolas Montecristo OPEN mới này cho phép thưởng thức hương vị đặc biệt của nó, luôn thu hút cả người sành sỏi lẫn người mới sử dụng, đảm bảo cảm giác hương vị mới được mang lại bởi những kích thước cải tiến này

Thanh lịch và tinh tế, Master Open là một loại Robusto được các nhà sưu tập xì gà trên toàn thế giới săn lùng. Với hương vị tươi mát và độ bền từ trung bình đến nhẹ, loại xì gà này rất lý tưởng cho những ai thích hút thuốc khi ở ngoài trời.

Montecristo Master Open có vị đậm đà kéo dài cho đến phần ba cuối cùng, đây là điếu hoàn hảo để bạn mang theo trong những chuyến phiêu lưu ngoài trời.

Ring: 50
Dài 124mm
Hộp: 15 tubos

News Reporter

Trả lời