Xì gà E.P. Carrillo Maduro chính thức phát hành

E.P. Carrillo Maduro

E.P. Carrillo đang mở rộng dòng Essence của mình với dòng sản phẩm khói đen mang tên E.P. Carrillo Maduro. Hỗn hợp mới này sẽ xuất xưởng vào cuối tháng này hoặc đầu tháng Sáu.

E.P. Carrillo Maduro có giấy gói San Andrés của Mexico, giấy gói từ Honduras và thuốc lá độn từ Nicaragua. Ernesto Perez-Carrillo, người sản xuất xì gà ở Cộng hòa Dominica tại Casa Carrillo, cho biết: “Tôi rất vui mừng về sự pha trộn đặc biệt này. “Nó khác với bất cứ điều gì tôi từng làm trước đây ở maduro.”

Nó có ba kích cỡ. Robusto có chiều dài 5 inch, ring 50 và có giá bán lẻ đề xuất là 9,25 USD. Toro có kích thước 6 x 52 và được bán với giá 10 đô la và Gordo 6 x 60 có mức giá 10,75 đô la.

Xì gà được đóng trong hộp gỗ, mỗi hộp có 24 điếu. Mặc dù về mặt kỹ thuật đây là một phần của dòng Essence của công ty nhưng từ này không xuất hiện trên hộp hoặc dây đeo. Các hộp có dải màu đỏ và đen lớn dọc theo cạnh trái nhằm nhấn mạnh từ “maduro”.

Công ty dự định mở rộng hơn nữa dòng Essence, cuối cùng sẽ tạo ra một loạt sáu hỗn hợp trong vòng ba năm tới, mỗi loại được phân biệt bằng giấy gói. Đầu tiên là Sumatra, ra mắt tại triển lãm thương mại PCA và sẽ xuất xưởng cùng lúc với Maduro.

Xì gà Sumatra và xì gà Maduro có một số điểm tương đồng: mỗi loại đều có hình tròn, có thân hình vừa phải và chứa thuốc lá Honduras, một loại thuốc lá E.P. Carrillo không thường xuyên sử dụng trong hỗn hợp xì gà.

Cuối năm nay, E.P. Carrillo sẽ phát hành phiên bản Essence của Honduras, tiếp theo là hỗn hợp Connecticut, Nicaragua và Cameroon trong những năm tiếp theo.

PV Lê Hồng Quang tại Las Vegas đưa tin

yeucigar

News Reporter

Trả lời