Drew Estate giới thiệu Liga Privada 10 Aniversario Selección de Mercado Corona ¡Viva

LIGA PRIVADA 10 ANIVERSARIO SELECCIÓN DE MERCADO CORONA ¡VIVA!

Liga Privada 10 Aniversario Selección de Mercado, một loại hỗn hợp không được bán ở Hoa Kỳ, sẽ có vitola mới thứ ba cho năm 2024.

Tại Triển lãm Thương mại IGNITE2024 tuần này ở Whittlebury, Vương quốc Anh, Drew Estate sẽ giới thiệu Liga Privada 10 Aniversario Selección de Mercado Corona ¡Viva mới! Giống như các Corona ¡Viva khác! xì gà, kích thước lần đầu tiên được cung cấp trong hỗn hợp Undercrown ban đầu, đó là loại Corona gorda 6 x 46.

Selección de Mercado được giới thiệu vào năm ngoái với kích thước duy nhất 6 x 52, sử dụng lớp bọc hạt criollo của Thung lũng sông Connecticut bên trên chất kết dính và chất độn San Andrés của Mexico từ Honduras và Nicaragua. Điều đó tương tự như Liga Privada 10 Aniversario thông thường mặc dù các phần bổ sung được liệt kê khác nhau.

Đầu năm nay, Drew Estate đã bổ sung Selección de Mercado Robusto (5 x 54) và Corona Doble (7 x 54).

Drew Estate chưa công bố giá phát hành nhưng có thể sẽ rất khác nhau tùy thuộc vào thị trường. Giống như các kích cỡ khác của Selección de Mercado, kích thước này sẽ được cung cấp cho các cửa hàng trên toàn thế giới chứ không phải cho các cửa hàng ở Hoa Kỳ.

PV Lê Hồng Quang tại USA

yeucigar

News Reporter

Trả lời