Giới thiệu My Father Don Pepin Garcia 20th Anniversary Elie Bleu Humidor

My Father Don Pepin Garcia 20th Anniversary Elie Bleu Humidor có lẽ là mặt hàng xa xỉ độc nhất từng làm duyên cho thế giới thuốc lá. Để tôn vinh thành quả xuất sắc nhất của thương hiệu trong việc tiếp nối di sản, công ty đã không tiếc chi phí để tạo ra nó.

Điều đầu tiên mà những người hút thuốc sẽ nhìn thấy là máy giữ ẩm tuyệt đẹp, sự hợp tác giữa chuyên gia về đồ trang trí và máy giữ ẩm Elie Bleu và tài năng tại My Father Cigars. Được tạo ra bằng cách sử dụng gỗ quý đã được chế tác cẩn thận trong quá trình xây dựng để vừa có chức năng vừa có tính nghệ thuật về mặt thẩm mỹ. Chỉ có 75 tác phẩm nghệ thuật này được tạo ra.

Được vận chuyển cùng với mỗi hộp giữ ẩm là 100 điếu xì gà, được chia đều cho hai loại hỗn hợp mới được tạo ra cho dịp này. Mặc dù cả hai đều được pha trộn bằng thuốc lá lên men và ủ lâu năm từ trang trại cá nhân của Garcia, nhưng chúng khác nhau về chi tiết. Một hỗn hợp sẽ có lớp bọc Corojo-99 có gia vị và chất kết dính Corojo 2006. Trong khi loại còn lại có lớp bọc Connecticut mịn màng của Ecuador với chất kết dính Pelo de Oro quý hiếm. Giống như tất cả các loại xì gà MFC phiên bản giới hạn, chúng có kích thước 6x 54.

#yeucigar

News Reporter

Trả lời