Xì gà Diamond Crown Julius Caeser

Diamond Crown Julius Caeser

Đó là năm 1895 khi người di cư Hungary Julius C. Newman thành lập một công ty xì gà trong nhà kho của gia đình ông ở Cleveland. Ngày nay, các cháu trai của ông là Eric và Bobby điều hành những gì ông đã bắt đầu, đưa J.C. Newman trở thành một trong những công ty xì gà lâu đời nhất hiện nay.

Công việc kinh doanh của gia đình đã chuyển từ Cleveland đến Tampa, Florida từ lâu và J.C. Newman vẫn tự sản xuất xì gà làm bằng máy, nhưng các nhãn hiệu xì gà thủ công của họ hiện đều được sản xuất ở nước ngoài. Thương hiệu Diamond Crown Julius Caeser được sản xuất cho người Newman bởi đối tác lâu năm của họ là Fuentes, và nhãn hiệu xì gà được đặt theo tên của người sáng lập công ty, một người đàn ông có ý chí mạnh mẽ, người đã lấy tên đệm là Caeser khi ông đến Mỹ.

Diamond Crown Julius Caeser được bọc trong lớp giấy gói hạt giống Havana của Ecuador phủ trên chất kết dính của người Dominica, có chất kết dính chắc chắn của người Dominica và sự kết hợp giữa loại thuốc lá vùng Caribe lâu đời nhất và thuốc lá độn Trung Mỹ và đóng hộp 20 điếu.

yeucigar

News Reporter

Trả lời