Oliva Serie V Roaring Twenties phiên bản mạ vàng cao cấp 2023

Điếu xì gà đắt nhất của Oliva được mạ vàng thật để bạn có thể hút có giá 300$ với lớp phủ bằng vàng, định dạng perfecto.

Công ty Xì gà Oliva đang phát hành một loại xì gà được đặt tên cho những thời kỳ thịnh vượng là những năm sôi nổi, tràn đầy năng lượng và lạc quan sau Thế chiến thứ nhất. Mọi người nhảy múa, hút thuốc và ăn mừng khi các nền kinh tế bùng nổ đặc biệt là ở Hoa Kỳ, mặc dù nó cũng trùng hợp với thử nghiệm Cấm rượu thất bại của Hoa Kỳ. Để phù hợp với những ngày chi tiêu tự do của những năm 1920, loại xì gà này sẽ có giá bán lẻ đề xuất là 300 đô la mỗi điếu khiến nó trở thành một trong những loại thuốc hút đắt tiền hơn trên thị trường và là loại xì gà Oliva đắt nhất cho đến nay.

Phiên bản siêu giới hạn của Oliva Serie V Roaring Twenties hoàn hảo có kích thước dài 6 inch x 60 được sản xuất tại Nicaragua, xì gà được làm hoàn toàn bằng thuốc lá Nicaragua, giấy gói từ Ecuador. Đóng hộp 10 và giới hạn ở 300 hộp, riêng 200 hộp được phân bổ cho Hoa Kỳ. Nửa dưới của điếu xì gà được bọc trong một tờ giấy vàng thật. Tấm vải liệm mạ vàng theo cách gọi của Oliva được sản xuất với sự hợp tác của nhà sản xuất humidor Daniel Marshall – người đã tạo ra điếu xì gà vàng của riêng mình nhiều năm trước. Nửa dưới của Oliva perfecto được phủ một lớp lá vàng Florentine. (Ảnh trên cùng có chữ ký của Marshall ở bên trong hộp.)

“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu điếu xì gà này với thế giới. Frederik Vandermarliere, chủ sở hữu của Oliva cho biết ý tưởng này ra đời trước khi đại dịch toàn cầu cướp đi quyền tự do của mọi người. “Tự do tận hưởng, chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt và thể hiện bản thân. Càng có nhiều lý do, khi nhìn nhận lại, tại sao điếu xì gà này lại là điềm báo cho sự tự do, sức mạnh của sức sống và sự đón nhận cuộc sống, đặc biệt là trong những thời điểm quan trọng.” Xì gà sẽ được trưng bày tại triển lãm thương mại PCA vào tháng tới ở Las Vegas. Một phần doanh số bán hàng sẽ được quyên góp cho Tổ chức Hands Foundation giúp đỡ những phụ nữ Nicaragua làm việc trong ngành công nghiệp xì gà chăm sóc con cái.

Lê Hồng Quang PV thường trú Yêu Cigar tại Las Vegas đưa tin.

yeucigar

News Reporter

Trả lời