Xì gà La Palina 1948

Xì gà La Palina đã hợp tác với Công ty Xì gà Oliva để tạo ra một thương hiệu mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75 của chủ tịch La Palina diễn ra vào tháng 3 được gọi là La Palina 1948. Dòng sản phẩm mới sẽ ra mắt tại triển lãm thương mại PCA năm nay trước khi chuyển đến các nhà bán lẻ vào mùa thu.

Được sản xuất tại Estelí, Nicaragua, tại nhà máy Tabolisa của Oliva, La Palina 1948 bao gồm một loại giấy gói Sumatra của Ecuador, lá ủ trong 2 năm. Phần còn lại của thuốc lá là từ Nicaragua được trồng tại các trang trại thuộc sở hữu của Oliva. Xì gà được dự định là có kích thước trung bình và sẽ được phát hành hàng năm với số lượng hạn chế.

La Palina 1948 có bốn kích cỡ:

•Churchill, kích thước 7 inch x 52 ($25);
•Toro, 6 x 52 ($24);
•Robusto, 5 x 52 ($22).
•Diadema 6 x 46
Sẽ chỉ dành cho các nhà bán lẻ tham dự triển lãm thương mại vào tháng tới. Nó có giá bán lẻ đề xuất là 23 đô la. Tất cả các kích cỡ đều được đóng hộp 10 điếu. Cả dải xì gà và nắp hộp bên trong đều có hình minh họa Estelí và Manhattan khi chúng xuất hiện vào năm 1948, cũng như hình ảnh của Paley trong thời gian ông phục vụ tại Việt Nam.

Tôi rất vui vì đã có thể đưa dòng xì gà này vào cuộc sống vì nó tôn vinh cả gia đình tôi và công ty của chúng tôi” Paley nói. Ông của tôi là nhân vật chủ chốt trong việc thành lập công ty và điếu xì gà này cũng là sự tôn vinh di sản của ông cũng như thành công liên tục của chúng tôi.

yeucigar

Olivacigar

LaPalina1948

News Reporter

Trả lời