Drew estate Undercrown 10th Anniversary Undercrown Dojo Dogma Maduro giới hạn 2500 hộp

DREW ESTATE 10TH ANNIVERSARY UNDERCROWN DOJO DOGMA MADURO

Xì gà định dạng belicoso kích thước 6 x 46 sử dụng hỗn hợp dựa trên Undercrown Corona ¡Viva!, với lớp vỏ bọc maduro San Andrés của Mexico, chất kết dính habano được cắt cuống và xử lý từ cây trồng ở Connecticut và chất độn có chứa Nicaraguan thuốc lá habano và thuốc lá mata fina của Brazil.

Việc sản xuất được giới hạn ở 2.500 hộp gồm 10 điếu xì gà, được sản xuất tại La Gran Fabrica Drew Estate ở Estelí, Nicaragua.

Eric Guttormson, chủ sở hữu của Cigar Dojo và Master Sensei trên Dojoverse.com cho biết: “Mười năm trước Cigar Dojo đã ra đời một nền tảng độc đáo nơi những người hút xì gà trên toàn thế giới có thể cùng nhau thưởng thức làn khói thơm ngon”. “Để kỷ niệm sự kiện hoành tráng này, chúng tôi một lần nữa hợp tác với Drew Estate và tạo ra một loại xì gà rất đặc biệt đại diện cho chúng tôi là ai, chúng tôi đại diện cho điều gì và tại sao chúng tôi yêu thích nền văn hóa này. Giống như chính Cigar Dojo, Undercrown Dojo Dogma là loại xì gà được tạo ra bởi những người yêu thích xì gà dành cho những người yêu thích xì gà.”

Jonathan Drew, người sáng lập và chủ tịch của Drew Estate, cho biết: “Đây là một trong những sản phẩm tuyệt đẹp nhất mà chúng tôi đã phát hành cho đến nay với thương hiệu Undercrown, nó thật sự ngoạn mục về mọi mặt”.

Drew Estate lần đầu tiên phát hành Undercrown Dojo Dogma Maduro vào năm 2014 khi nó được phát hành nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập Cigar Dojo, một cộng đồng trực tuyến lấy xì gà làm trung tâm. Kể từ đó, nó đã trở thành bản phát hành hàng năm, được cung cấp dưới dạng vitola toro gordo 6 x 56 được ép hộp.

Ngoài ra còn có Undercrown Dojo Dogma Sun Grown, ra mắt vào tháng 9 năm 2020. Loại xì gà đó cũng sẽ được phát hành vào giữa tháng 12 cùng với Lễ kỷ niệm 10 năm Undercrown Dojo Dogma Maduro.

News Reporter

Trả lời