AGANORSA Leaf JFR Lunatic Maduro siêu to khổng lồ

Một trong những điếu xì gà lớn nhất từng được bán sẽ bắt đầu được chuyển đến các cửa hàng vào ngày mai.

AGANORSA Leaf đã sẵn sàng bắt đầu vận chuyển JFR Lunatic Maduro, một loại belicoso 10 x 100, vâng, một điếu xì gà có vòng đo 10 inch x 100. Đối với những người tiêu dùng lo ngại về kích thước đáng kinh ngạc, đó là một loại belicoso, giúp hút thuốc dễ dàng hơn.

Loại xì gà này sử dụng cùng một hỗn hợp như loại JFR Lunatic Maduro thông thường: loại giấy gói San Andrés của Mexico phủ trên chất kết dính Nicaragua và các chất độn từ vùng Estelí và Jalapa của Nicaragua. Nó được sản xuất tại nhà máy của công ty ở Estelí.

Mỗi điếu xì gà sẽ được đựng trong hộp gỗ riêng với giá niêm yết được đặt ở mức 39,99 USD cho mỗi điếu xì gà.

Terence Reilly, phó giám đốc bán hàng và tiếp thị của AGANORSA Leaf, cho biết trong một thông cáo báo chí khi loại xì gà này được công bố: “Khi tôi gia nhập Aganorsa hơn 5 năm trước, tôi đã rất ngạc nhiên khi chúng tôi sản xuất nhiều loại xì gà có vòng đo lớn như vậy”. “Sau đó tôi nhìn vào doanh số bán hàng và nhận ra rằng nhu cầu thị trường đối với chúng rất lớn. Xu hướng đó không thay đổi và điếu xì gà này là bằng chứng cho điều đó.”

Mặc dù số lượng sản xuất bị hạn chế, AGANORSA Leaf có kế hoạch sản xuất 2.500 điếu xì gà mỗi năm. Mặc dù cực kỳ lớn nhưng JFR Lunatic Maduro The Size That Shall Not Be Named không phải là loại xì gà lớn nhất được bán thương mại.

Một thập kỷ trước, RoMa Craft Tobac đã sản xuất và bán CroMagnon Femur với kích thước 10 x 133 1/3.

News Reporter

Trả lời