Giới thiệu xì gà The Oscar Connecticut (Hộp 11 điếu)

THE OSCAR CONNECTICUT

Tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị PCA 2023, Oscar Valladares Tobacco & Co. đã phát hành một số loại xì gà mới bao gồm loại xì gà 2012 của Oscar Sumatra, Leaf by Oscar 10th Anniversary Criollo và The Oscar Connecticut, loại xì gà pha trộn thứ 3 gia nhập gia đình The Oscar.

Đúng như tên gọi, hỗn hợp của Oscar Connecticut có lớp vỏ bọc bằng hạt Connecticut, mặc dù nó không đến từ Hoa Kỳ hay Ecuador, mà nó được trồng ở Honduras, quốc gia cũng là quê hương của Valladares, công ty xì gà của ông và trang trại thuốc lá của ông. Bên dưới lớp bọc đó là chất kết dính Honduras thuộc loại không được tiết lộ, với các chất độn từ Honduras và Nicaragua hoàn thiện hỗn hợp. Nó được cung cấp trong ba vitolas.

•The Oscar Connecticut Robusto (5 x 50) — $11.80 (Box of 11, $129.80)

•The Oscar Connecticut Toro (6 x 52) — $12.90 (Box of 11, $141.90)

•The Oscar Connecticut Sixty (6 x 60) — $14 (Box of 11, $154)

Tất cả ba kích cỡ đều đựng trong hộp 11 điếu được thiết kế trông giống khuôn xì gà. Các rãnh dành cho từng điếu xì gà không đi hết hộp, vì vậy các điếu xì gà nằm cạnh nhau. Bản thân những điếu xì gà có hai phần ba phía dưới được bao phủ trong một lá candela, một thiết kế và bao bì thẩm mỹ đã trở thành đặc trưng của Oscar Valladares Tobacco & Co., công ty nổi tiếng với việc sử dụng toàn bộ lá thuốc lá để bọc lá của Leaf by Oscar line.

Dòng Oscar đã ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Thương mại & Hội nghị IPCPR 2016 với sự pha trộn sử dụng giấy gói habano của Ecuador trên chất kết dính của Honduras và chất độn của Nicaragua. Loại xì gà đó được biết đến với cái tên The Oscar Habano vì vào năm 2017 công ty đã thêm The Oscar Maduro, công ty đã đổi lớp bọc bằng lá maduro San Andrés của Mexico trong khi chất kết dính vẫn đến từ Honduras và chất độn sử dụng hỗn hợp giữa Honduras và Thuốc lá Nicaragua. Oscar Valladres Tobacco & Co. sản xuất xì gà tại nhà máy riêng ở Danlí, Honduras.

News Reporter

Trả lời