Punch Bento phiên bản giới hạn

PUNCH LIMITED EDITIONS BENTO BOX

General Cigar Co. Phát hành phiên bản giới hạn có tên “Punch Bento Box”. Cả ba loại xì gà đều nằm trong đợt phát hành “Năm con giáp” của General, những loại xì gà được ra mắt vào năm 2019, 2020 và 2021 trùng với Tết Nguyên đán.

Hơi khó hiểu, cả ba loại xì gà đó đều được đặt tên theo nhiều món ăn Trung Quốc khác nhau của Mỹ—Chop Suey, Egg Roll và Kung Pow!—trong khi hộp bento là một món ăn chính của văn hóa Nhật Bản, một bữa ăn đóng gói sẵn thường chứa nhiều loại món khác nhau. trong một thùng chứa được chia ngăn nắp. Nhiều người Nhật đóng gói hộp cơm bento của riêng mình hoặc mua một hộp từ cửa hàng để ăn trưa mỗi ngày.

Các loại xì gà đều là một phần của một loạt nhưng chúng không có cùng một cách pha trộn. Trên thực tế, chúng thậm chí còn không được sản xuất trong cùng một nhà máy Chop Suey được sản xuất tại General Cigar Dominica trong khi hai loại còn lại được sản xuất tại STG Danlí.

•20 Punch Egg Roll (4 1/2 x 50) — 2019
•12 Punch Chop Suey (7 x 37) — 2020
•10 Punch Kung Pow! (6 x 52) — 2021

Hộp 42 điếu với giá bán $205.58

Ed Lahmann, giám đốc thương hiệu cấp cao của Punch, cho biết: “Giống như một Hộp Bento thực sự chứa tất cả các nhóm thực phẩm chính trong một gói, phiên bản của chúng tôi tập hợp tất cả các sản phẩm Zodiac phát hành trong một hộp có vẻ ngoài sáng tạo và đẹp mắt”.

“Mỗi sản phẩm Zodiac phát hành của chúng tôi đều nhanh chóng được bán hết tại các cửa hàng bán lẻ nhờ sự pha trộn tuyệt vời và giá trị đáng kinh ngạc của chúng. Bento Box đang được tung ra với số lượng rất hạn chế nên chắc chắn chúng sẽ biến mất trong nháy mắt khỏi các cửa hàng bán xì gà.”

Cả ba đều là phiên bản giới hạn, General cho biết họ đã sản xuất khoảng 75.000-90.000 điếu xì gà mỗi lần phát hành khi chúng được bán lần đầu. Đối với những điếu xì gà được phát hành trong Hộp Punch Bento, đây là những điếu xì gà sản xuất mới được cuộn chỉ dành cho bộ lấy mẫu này. Người phát ngôn của General Cigar Co. từ chối cho biết có bao nhiêu hộp lấy mẫu Bento Box đã được sản xuất.

Lê Hồng Quang

yeucigar

PunchBento

News Reporter

Trả lời