Mil Días Belicosos Finos LE 2023 hộp 12 điếu

MIL DÍAS BELICOSOS FINOS LE 2023

Trong suốt 5 năm trước đó, Crowned Heads đã phát hành Le Carême với kích thước belicoso phiên bản giới hạn. Năm nay, hãng đang thay đổi mọi thứ và sử dụng kích thước cho phiên bản phát hành giới hạn của dòng Mil Días.

Mil Días Belicosos Finos có kích thước 5 1/2 x 52 belicoso, cùng kích thước với Bolívar Belicosos Fino, một loại xì gà Cuba phổ biến. Pha trộn một cách khôn ngoan, Mil Días sử dụng giấy gói habano của Ecuador bên trên chất kết dính Nicaragua và chất độn từ Costa Rica, Nicaragua và Peru.

Mỗi điếu xì gà sẽ có giá là 12,95 USD cho mỗi điếu xì gà và việc sản xuất được giới hạn ở 1.500 hộp 12 điếu xì gà.

Jon Huber, đồng sáng lập của Crowned Heads, cho biết: “Năm nay đã rất thành công đối với Crowned Heads và chúng tôi muốn kết thúc năm nay không chỉ bằng một cú đột phá mà còn mang đến điều gì đó đặc biệt cho những ai đã ủng hộ chúng tôi”. “Trước đây, chúng tôi chỉ sử dụng Belicoso Fino vitola trong hỗn hợp Le Carême của chúng tôi dưới dạng phiên bản giới hạn và gần đây là kích thước độc quyền của bộ lấy mẫu trong bộ lấy mẫu Las Calaveras EL 2023 của chúng tôi. Kích thước thực sự rất phù hợp với hỗn hợp Mil Dias và kết quả là một trải nghiệm hương vị được kết hợp với các lớp kem, gỗ, trà cũng như hương hoa cơ bản.”

Belicosos Finos sẽ là Mil Días vitola mới thứ hai sau nhiều tháng. Đầu tháng này, Crowned Heads đã phát hành Mil Días MDP55 dưới dạng độc quyền cho JR Cigar.

Mil Días được sản xuất tại TacaNicsa, nhà máy do Eradio Pichardo đứng đầu. Nó nằm trong cùng tòa nhà với Tabacalera Pichardo, nhà máy sản xuất Mil Días khi dòng sản phẩm này ra mắt.

yeucigar

News Reporter

Trả lời