Alfonso Gran Selección phát hành 5 kích thước

ALFONSO GRAN SELECCIÓN

Trong khoảng hơn một năm trở lại đây, Selected Tobacco S.A. đã tung ra các dòng sản phẩm mới mà hãng cho biết được ủ trong những căn phòng lót bằng gỗ sồi Pháp. Đầu tuần này, công ty đã bắt đầu vận chuyển hỗn hợp mới nhất được ủ bằng gỗ sồi Pháp.

Đó là Alfonso Gran Selección, được công ty mô tả rõ ràng là phần tiếp theo của Alfonso Extra Añejo. Về mặt pha trộn, Gran Selección sử dụng giấy gói habano của Ecuador bên trên chất kết dính và chất độn của Peru từ Cộng hòa Dominica và Nicaragua. Công ty đã nói rằng đây sẽ là một loại có hương vị đậm hơn so với Extra Añejo.

Giống như Alfonso Extra Añejo và Byron 1850, dòng này đã có tổng cộng 5 năm tuổi. Một phần của quá trình đó được thực hiện trong những căn phòng lót bằng gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha, nơi độ ẩm tăng và giảm trong suốt quá trình. Phần cuối cùng của quá trình lão hóa được thực hiện trong những căn phòng lót bằng gỗ sồi Pháp, công ty cho biết lấy cảm hứng từ quá trình sản xuất rượu vang. Cũng như các sản phẩm Selected Tobacco S.A. khác, xì gà được sản xuất tại Tabacos de Costa Rica ở Costa Rica.

Alfonso Gran Selección sắp ra mắt với năm kích cỡ:

•Alfonso Gran Selección Estelares (5 1/2 x 54) — $42 (Box of 25, $1,050)

•Alfonso Gran Selección Exclusivos (6 x 54) — $47 (Box of 25, $1,175)

•Alfonso Gran Selección Enormes (6 1/2 x 60) — $50 (Box of 25, $1,250)

•Alfonso Gran Selección Preciosos (7 1/2 x 40) — $42 (Box of 25, $1,050)

•Alfonso Gran Selección Grandiosos (8 x 50) — $50 (Box of 25, $1,250)

Trong năm 2023 và 2024, việc sản xuất sẽ bị giới hạn ở 200 hộp 25 điếu xì gà mỗi cỡ mỗi năm. Selected Tobacco S.A. đã tăng số lượng sản xuất trong những năm tới, nhưng những điếu xì gà đó vẫn cũ.

Nelson Alfonso, chủ sở hữu của Selected Tobacco, cho biết trong một thông cáo báo chí khi xì gà được công bố: “Thử nghiệm của chúng tôi với quá trình ủ bằng gỗ sồi Pháp đã tạo ra những điếu xì gà tuyệt vời”. “Alfonso Gran Selección là ví dụ tuyệt vời tiếp theo về sự cống hiến của chúng tôi cho sự kiên nhẫn và khám phá.”

Lê Hồng Quang

yeucigar

News Reporter

Trả lời