LeRoy Neiman 2023 Collectors’ Edition chính thức lên kệ

LeRoy Neiman (1921–2012) là một nghệ sĩ người Mỹ nổi tiếng với những bức tranh đầy màu sắc, theo chủ nghĩa biểu hiện về các vận động viên, phim hoạt hình trên tạp chí Playboy và bộ ria mép đặc trưng. Người ta cũng hiếm khi thấy anh ấy không mang theo điếu xì gà. Điều này đã truyền cảm hứng cho Công ty xì gà J.C. Newman có trụ sở tại Tampa tạo ra một thương hiệu phiên bản giới hạn để vinh danh ông và nó sẽ được chuyển đến các nhà bán lẻ vào ngày mai.

Được gọi là LeRoy Neiman 2023 Collectors’ Edition, kích thước toro đã được xem trước tại triển lãm thương mại PCA vào mùa hè này và có kích thước 6 inch x 52. Chúng được cuộn tại nhà máy El Reloj của J.C. Newman ở Thành phố Ybor, Florida, nơi xì gà đã được ủ trong vài tháng qua.

Sự pha trộn này có đặc điểm mà J.C. Newman gọi là giấy gói “Havana Rosado” từ Ecuador, cùng với chất kết dính được Jeff Borysiewicz trồng ở Florida và hỗn hợp thuốc lá độn từ Nicaragua và Mỹ. Sản xuất được giới hạn chỉ 550 hộp với 20 điếu xì gà mỗi hộp.

J.C. Newman hợp tác với Quỹ LeRoy Neiman và Janet Byrne Neiman cho dự án này, một tổ chức tìm cách tạo cơ hội cho những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, quan tâm đến nghệ thuật. Cả hai bên đã đồng ý quyên góp toàn bộ lợi nhuận để hỗ trợ giáo dục nghệ thuật tại các trường công lập của Tampa.

Bao bì của xì gà LeRoy Neiman 2023 Collectors’ Edition cũng bày tỏ lòng tôn kính đối với tác phẩm của nghệ sĩ. Bên trong nắp mỗi hộp, cũng như trên dải quấn quanh mỗi điếu xì gà, là bản in thạch bản của một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Neiman, “Irish-American Bar”. Bức tranh là biểu tượng cho phong cách của Neiman trong việc sử dụng phông nền đơn giản và biến chúng thành những bảng màu sắc và chi tiết rực rỡ. Nó cũng được cho là một cảnh trong một trong những quán bar được yêu thích nhất của Neiman ở Thành phố New York, nơi ông đã sống nhiều năm. Phần bên trong phía dưới của mỗi chiếc hộp còn có hình ảnh sàn studio phủ đầy sơn của Neiman ở Thành phố New York.

Drew Newman, chủ sở hữu thế hệ thứ tư của J.C. Newman cho biết: “Nghệ thuật là một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp xì gà trong hơn 150 năm. “Không có nghệ sĩ nào nổi tiếng vì vừa tạo ra tác phẩm của mình vừa thưởng thức những điếu xì gà hảo hạng hơn LeRoy Neiman.”

SP có giá bán lẻ đề xuất là 20 USD cho mỗi điếu xì gà hoặc 400 USD cho một hộp. J.C. Newman hy vọng sẽ biến dự án này thành một phiên bản phát hành giới hạn hàng năm nhằm nêu bật các tác phẩm khác nhau của Neiman mỗi năm. Đối với bản phát hành năm 2024, công ty đang nhắm đến chủ đề Paris trùng với Thế vận hội Olympic mùa hè 2024 được tổ chức tại Paris. Neiman là họa sĩ chính thức của Thế vận hội trong nhiều thập kỷ.

Lê Hồng Quang tại Yêu Cigar

yeucigar

News Reporter

Trả lời