Lịch trình công bố bình chọn 25 loại xì gà hàng đầu năm 2023

Đây lại là một năm phát triển mạnh mẽ nữa đối với ngành công nghiệp xì gà thủ công. “Bùng nổ xì gà mới” dường như đang ổn định nhờ sản xuất rộng rãi, chất lượng và nhu cầu ổn định về thuốc lá cao cấp. Người đam mê xì gà đã nhận được không ít xếp hạng cao, với nhiều loại xì gà đạt được trạng thái “Cổ điển” từ 95 điểm trở lên trong mọi số báo. Với vô số loại xì gà ấn tượng, cuộc chơi đã sẵn sàng cho sự tiết lộ hấp dẫn về 25 loại xì gà hàng đầu năm 2023 của Cigar Aficionado.

Chúng tôi sẽ bắt đầu công bố Top 25 vào thứ Hai, ngày 18 tháng 12 và tiếp tục trong suốt cả tuần. Như mọi khi, tiết lộ không phải là sản phẩm phụ của một dự án cuối năm, mà là một hành trình kéo dài 12 tháng bao gồm hàng trăm điếu xì gà và vô số lần nếm thử bí mật.

Hàng tuần trong suốt cả năm, hội đồng nếm thử xì gà Aficionado liên tục hút và xếp hạng xì gà được cung cấp cho họ thông qua điều phối viên nếm thử. Các loại khói rất khác nhau về kiểu dáng, bao gồm mọi kích cỡ, hình dạng, độ mạnh, quốc gia và thương hiệu. Mỗi điếu xì gà đều được hút một cách bí mật. Điều phối viên nếm thử mua và thu thập xì gà rồi phân phát chúng cho hội đồng nếm thử với các dải mã màu trắng trên mỗi làn khói, thay thế dải (hoặc các dải) nhận dạng xì gà. Mỗi người tham gia hội thảo hút xì gà được mã hóa một cách độc lập, đưa ra xếp hạng của họ cho điều phối viên nếm thử, người duy nhất trong quá trình này biết danh tính của xì gà chứ không phải một trong những người nếm thử. Điểm số được tính trung bình và nếu có giá trị ngoại lệ, xì gà có thể được nếm lại trước khi đưa ra điểm cuối cùng. Quá trình này được sử dụng để tính điểm trong Cigar Aficionado và Cigar Insider trong suốt cả năm.

Cuối cùng, một danh sách các loại xì gà đạt điểm cao nhất trong năm đã được tạo ra, các loại xì gà được thay đổi vị trí và nếm thử lại để tìm ra loại nào sẽ lọt vào Top 25 và loại xì gà nào sẽ giành được vị trí số 1. Mỗi điếu xì gà lọt vào danh sách này danh sách này trải qua các vòng hút thuốc mù theo kiểu giống như March Madness để quyết định xem cái nào là tốt nhất.

Các thông báo hàng ngày sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 12 và kéo dài đến ngày 22 tháng 12. Mỗi giai đoạn sẽ được tiết lộ lúc 10 giờ sáng theo giờ miền Đông trên cigar aficionado. Xem lịch trình đầy đủ của Top 25 tiết lộ bên dưới:

Monday, December 18: 10, 9, 8
Tuesday, December 19: 7, 6, 5
Wednesday, December 20: 4, 3, 2
Thursday, December 21: Cigar of the Year
Friday, December 22: 11 through 25

Mỗi giai đoạn tiết lộ sẽ đi kèm với các video đánh giá từ biên tập viên điều hành David Savona và biên tập viên quản lý Gregory Mottola, cùng với các chi tiết đầy đủ về xì gà và ghi chú nếm thử.

Quốc gia nào sẽ giành vị trí dẫn đầu vào năm 2023? Nhà sản xuất xì gà mới nào sẽ tạo dựng được tên tuổi cho mình? Tìm hiểu bắt đầu lúc 10 giờ sáng, Thứ Hai, ngày 18 tháng 12 trên cigar aficionado.

Lê Hồng Quang tại Yêu Cigar

yeucigar #cigaroftheyear2023 #CigarAficionado

News Reporter

Trả lời